DHKT

Khoa Kinh tế đã tổ chức thành công hoạt động External Seminar thường kỳ

10/05/2023

Chiều ngày 27/04/2023, Khoa Kinh tế, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN tổ chức seminar trực tuyến với chủ đề “Some common problems of scientific publication” do PGS. Florian Gebreiter, đại học Birmingham, UK. trình bày. Buổi seminar thu hút đông đảo giảng viên Khoa Kinh tế, nghiên cứu viên và sinh viên tham dự.

PGS. Florian Gebreiter đã giới thiệu về các nghiên cứu của mình liên quan đến các lĩnh vực kinh tế và quản lý. Đồng thời PGS. Florian Gebreiter đã chia sẽ cách thức và các bước thực hiện một bài nghiên cứu đăng trên các tạp chí quốc tế uy tín, giải đáp các thắc mắc, những khó khăn mà các giảng viên, sinh viên thường gặp trong quá trình công bố các nghiên cứu.

Buổi Seminar là cơ hội để kết nối, giao lưu học thuật cũng như nâng cao kiến thức chuyên môn và khả năng công bố quốc tế của giảng viên, học viên và sinh viên khoa Kinh tế.

Kết thúc buổi Seminar, đại diện Khoa Kinh tế đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến PGS. Florian Gebreiter. Đồng thời, mong muốn sẽ tiếp tục được hợp tác và trao đổi học thuật về những chủ đề 2 bên cùng quan tâm trong thời gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động: