DHKT

Khoa Kinh tế đã tổ chức thành công Chương trình ngoại khóa năm học 2022 - 2023

07/11/2022

Chương trình ngoại khóa năm học 2022 - 2023 do Khoa Kinh tế tổ chức thành hai đợt: Đợt 1 diễn ra vào ngày 02/10/2022 (dành cho sinh viên khóa 45) và Đợt 2 diễn ra vào ngày 05/11/2022 (dành cho sinh viên khóa 46).

Sinh viên khoa Kinh tế đã được tổ chức tham quan thực tế tại An Phú Farm - nông trại sản xuất nông sản hữu cơ, tại xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.

Thầy cô và sinh viên đã được các anh chị làm việc tại An Phú Farm đón tiếp chu đáo và hướng dẫn tham quan nông trại một cách nhiệt tình.

Bên cạnh đó, sinh viên khoa Kinh tế cũng có cơ hội lắng nghe, trao đổi, và tìm hiểu thêm về quá trình khởi nghiệp của anh Dương Hiển Tú - người sáng lập An Phú Farm. Xuyên suốt các hoạt động của chương trình ngoại khóa, các bạn sinh viên Khoa Kinh tế đã thể hiện sự hào hứng với những trải nghiệm thực tế, cũng như sự ham học hỏi, tìm hiểu các vấn đề liên quan đến nông nghiệp hữu cơ, phát triển bền vững, đầu tư và khởi nghiệp. Bên cạnh đó, chương trình ngoại khóa còn là cơ hội quý giá để thầy cô và các em sinh viên cùng nhau trao đổi những kiến thức của các môn học trong sự liên hệ với những trải nghiệm và kinh nghiệm thực tế.

Cuối cùng, chương trình ngoại khóa đã đạt được nhiều kết quả tốt đẹp trên nhiều phương diện khác nhau.

Dưới đây là một số hình ảnh: