DHKT

HỘI NGHỊ SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC 2021 - 2022: KẾT HỢP GIÁ TRỊ HỌC THUẬT VÀ THỰC TIỄN

18/05/2022
Ngày 16/05/2022 Khoa Kinh tế tổ chức buổi báo cáo Đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên với 6 đề tài xuất sắc được lựa chọn trình bày tại hội nghị.
Mặc dù thời gian thực hiện đề tài tương đối ngắn và gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh, nhưng các nhóm nghiên cứu đã nỗ lực và hoàn thành báo cáo theo đúng tiến độ. Các nhóm sinh viên đã vận dụng các kiến thức có được trong quá trình học tập tại trường để nghiên cứu và giải quyết các vấn đề thực tiễn với những luận cứ vững chắc và phương pháp nghiên cứu hiện đại. Các thành viên trong hội đồng khoa học đã đánh giá cao tính học thuật, ý nghĩa khoa học và thực tiễn, hàm lượng khoa học của các đề tài trong năm nay.
Tiến sĩ Lê Bảo – Trưởng Khoa Kinh tế đã dành nhiều lời khen ngợi cho kết quả nghiên cứu của các nhóm, tin rằng các bạn sinh viên sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong học tập cũng như nghiên cứu khoa học trong thời gian đến.

Một lần nữa Khoa Kinh tế xin chúc mừng các nhóm đã bảo vệ xuất sắc đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên. Chúc các bạn sẽ tiếp tục phát huy niềm đam mê, nhiệt huyết với hoạt động nghiên cứu khoa học của mình.