DHKT

SV. Ngành Hệ thống thông tin quản lý tham gia ngoại khóa tại Công ty Toàn Cầu Xanh

20/09/2017
Vào sáng ngày 13/09, Khoa Thống kê – Tin học đã tổ chức cho các bạn sinh viên Ngành Hệ thống thông tin quản lý tham quan thực tế tại Công ty tư vấn giải pháp CNTT Toàn cầu Xanh (Green Global).
Tòa nhà 31 Trần Phú, nơi tọa lạc của Vườn Ươm Doanh nghiệp, khi bước chân đến tòa nhà các bạn sinh viên đã cảm nhận được không khí khẩn trương và sự chuyên nghiệp của các anh chị nhân viên tại đây. Tòa nhà này là “căn cứ” của các dự án Startup triển vọng của Thành phố Đà Nẵng.
Cùng với sự nhiệt tình và chu đáo của Lãnh đạo Công ty Toàn Cầu Xanh và các anh chị nhân viên của Công ty. Các bạn sinh viên được giới thiệu về cơ cấu tổ chức, các mảng kinh doanh, các thị trường tiềm năng của Công ty. Bên cạnh đó, lãnh đạo doanh nghiệp còn đem đến nhiều lời khuyên cho các bạn sinh viên về các kỹ năng mềm, các yêu cầu thiết yếu, môi trường làm việc của các doanh nghiệp làm về CNTT, mà Toàn cầu Xanh là một ví dụ điển hình. Ngoài ra, doanh nghiệp còn nêu các yêu cầu của mình về các ứng viên thực tập hoặc ứng tuyển vào các vị trí việc làm chính thức tại Công ty.  
Buổi ngoại khóa đã mang lại nhiều điều bổ ích, nhiều kiến thức thực tiễn và nhiều bài học thiết thực cho các bạn sinh viên. Thông qua buổi ngoại khóa này, các bạn sinh viên hiểu hơn về một phần mảng công việc của mình sau khi ra trường, từ đó các bạn sẽ có động lực học tập và phấn đấu tốt hơn.
Thay mặt lãnh đạo Khoa TK-TH, xin trân trọng cám ơn Quý doanh nghiệp đã đồng hành và hỗ trợ Nhà trường trong thời gian qua!

Một số hình ảnh của buổi ngoại khóa




    

 BM. Tin học quản lý