DHKT

SV. CHUYÊN NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ (K22): THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH "THỰC TẬP SINH TÀI NĂNG tại VCCORP HÀ NỘI"

03/03/2017

Một số chia sẻ của các bạn sinh viên Chuyên ngành THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ (K22), Ngành HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ, khi tham gia chương trình THỰC TẬP SINH TÀI NĂNG - VCCORP (văn phòng trụ sở chính tại Hà Nội).


"Đúng như câu khẩu hiệu của Công ty VCCorp, sau thời gian gần 2 tháng, chúng mình đã được thực tập trong môi trường cực kì chuyên nghiệp với tác phong làm việc nhanh nhẹn, khả năng phối hợp teamwork tuyệt vời không những giữa các thành viên trong nội bộ team mà còn với các team khác. Bên cạnh đó, Công ty đã tạo một môi trường vui vẻ, thoải mái cho mọi nhân viên của mình trong những dịp lễ như 8/3, 14/2... để gắn kết các nhân viên trong công ty.


Ở đây, chúng mình được đào tạo và sự hỗ trợ nhiệt tình bởi anh Team Leader Phạm Thanh Tùng, và trực tiếp thực hiện các công việc dưới sự chỉ bảo tận tình của những SEOer dày dạn kinh nghiệm làm cho công ty hàng đầu Việt Nam về mảng Thương mại điện tử. 


Để có được những trải nghiệm tuyệt vời này, chúng mình xin gởi lời cám ơn đến các thầy cô trong Khoa Thống kê – Tin học, những người thầy tận tâm đã giúp bọn mình từ lúc kế hoạch “Thực tập xa” vẫn còn trong giai đoạn trứng nước, không chỉ là vị trí thực tập ở công ty Thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam mà còn là chỗ ở an toàn và tiện nghi tại Làng sinh viên Hancino. 


Nằm trong chương trình hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế, ĐH Đà Nẵng với Trường Đại học Thương mại (Hà Nội), chúng mình còn được hướng dẫn tận tình của thầy Nguyễn Bình Minh (Khoa HTTTKT và TMĐT, Trường ĐH Thương mại), kết hợp với sự hướng dẫn từ xa của thầy Nguyễn Thành Thủy, Khoa Thống kê - Tin học nên chúng mình cảm thấy rất yên tâm. 


Sau chuyến đi này, mình không chỉ học được những kiến thức thực tế quý giá từ các anh chị trong Team SEO từ VCCorp mà còn có được những trải nghiệm tuyệt vời về con người và vùng đất Thủ Đô."

(Nhóm sinh viên thực tập VCCorp: Ngọc Lan - Quỳnh My - Bích Châu)


MỘT SỐ HÌNH ẢNH DO CÁC BẠN CUNG CẤP






















(Hình ảnh và bài viết do các bạn sinh viên nhóm thực tập VCCorp cung cấp)



GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY VCCORP

Công ty Cổ phần VCCorp (VCCorp Corporation) có trụ sở chính đặt tại Tầng 17, 19, 20, 21 Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội, cùng với 06 chi nhánh và văn phòng đại diện hoạt động rộng khắp các tỉnh, thành phố lớn trong cả nước như Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ.


Với hơn 20 sản phẩm trong lĩnh vực Truyền thông, Thương mại điện tử và Mạng xã hội, VCCorp hiện đang hợp tác với hơn 20 báo điện tử và hơn 200 trang web của Việt Nam tạo thành sức mạnh bó đũa với độ phủ khoảng 31 triệu độc giả - tương đương 90% người dùng Internet Việt Nam. 

Mô hình kinh doanh chính
• Quảng cáo trực tuyến (đứng vị trí số 1 với hơn 40% thị phần)
• Thương mại điện tử (dẫn đầu 1 số mảng như: mua hàng giảm giá, môi giới bất động sản, thời trang...)
• Trò chơi (đứng vị trí số 1 mobile game với hơn 50% thị phần).

Truy cập để có thông tin đầy đủ hơn >> https://vccorp.vn



(BỘ MÔN TIN HỌC QUẢN LÝ)