DHKT

CHÂN DUNG CỰU SINH VIÊN - NGUYỄN THỊ VUI

15/08/2016

Nguyễn Thị Vui (tốt nghiệp 2012)
Cựu sinh viên: Ngành HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ - Chuyên ngành TIN HỌC QUẢN LÝ

“Sau nhiều năm làm việc với nhiều vị trí khác nhau, mình nhận thấy việc theo học chuyên ngành Tin học quản lý đã cho mình một nền tảng kiến thức tổng quát: từ kiến thức về nghiệp vụ, kỹ thuật, cấu trúc dữ liệu đến cơ sở dữ liệu. Việc này giúp mình có một tư duy nhạy bén, khả năng phán đoán, tự tin khi làm việc với nhiều dự án áp dụng các nền tảng, ngôn ngữ khác nhau, cũng như chủ động phân tích, làm việc và góp ý cho khách hàng,…”



---
Hiện nay, Vui đang làm việc tại vị trí Software Test Engineer tại Công ty Axon Active Việt Nam tại Đà Nẵng, là một công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phát triển và kiểm thử phần mềm hoạt động theo mô hình Agile/Scrum có trụ sở tại Việt Nam, Mỹ và Thụy Sỹ.
Công việc của bạn đang đảm nhận là: phân tích đặc tả yêu cầu hệ thống; tạo kế hoạch kiểm thử, các ca kiểm thử; xây dựng automation test framework; thiết kế và phát triển các kịch bản kiểm thử tự động, kiểm soát và đảm bảo chất lượng phần mềm. Đây là một trong những mảng kiến thức và kỹ năng bạn ấy đã được đào tạo tại Trường.

Chúc em tiếp tục đam mê và thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình. Ngôi nhà chung MISDUE rất tự hào khi có nhiều cựu sinh viên thành đạt và có những nỗ lực không ngừng như em.


TIN LIÊN QUAN