DHKT

Tăng tốc chuyển đổi số thông qua các nền tảng low-code/no-code

14/04/2023

Chuyển đổi số đang thay đổi cách thức hoạt động sản xuất kinh doanh và phương thức tương tác với khách hàng của các doanh nghiệp. Nâng cao chất lượng đào tạo và tạo cơ hội cho sinh viên hiểu rõ hơn về ngành nghề trước khi gia nhập vào thị trường lao động, chiều ngày 13/4, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN tổ chức buổi Extrernal seminar với chủ đề Tăng tốc chuyển đổi số thông qua các nền tảng low-code/no-code với sự trình bày của diễn giả Vũ Huy Bình - Giám đốc tư vấn chuyển đổi số, Công ty Kyanon Digital.


Tham dự buổi seminar có TS. Phan Đình Vấn, Trưởng Bộ môn Tin học quản lý, Khoa Thống Kê - Tin học, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN cùng đông đảo sinh viên trong Khoa.

Diễn giả Vũ Huy Bình đã giới thiệu các khái niệm, nguyên lý cơ bản của Chuyển đổi số và các nền tảng low-code/no-code, và cùng nhau khám phá các nền tảng như là Mendix/ Google Appsheet có thể giúp tăng tốc quá trình chuyển đổi số như thế nào? Qua phần trình bày của diễn giả, sinh viên có thể hiểu về các nền tảng low-code/no-code có thể giúp tăng tốc quá trình chuyển đổi số này thông qua việc giúp quá trình phát triển và triển khai các ứng dụng.


Diễn giả Vũ Hòa Bình giới thiệu nền tảng low-code/no-code cho sinh viên

Tham dự buổi seminar lần này, sinh viên Khoa Thống kê - Tin học không những được tìm hiểu, hàm thụ thêm kiến thức về nền tảng low-code/no-code mà còn được trao đổi trực tiếp nhiều thông tin về ngành, về nghề, về những điều còn thắc mắc về công nghệ chuyển đổi số hiện nay. Tất cả những thắc mắc của sinh viên đều được diễn giả giải đáp đầy đủ, rõ ràng, bám sát với tình hình thực tế của doanh nghiệp và thị trường công nghệ hiện nay.


Sinh viên trao đổi cùng diễn giả

Ông Vũ Huy Bình hiện đang là Giám đốc Tư vấn Chuyển đổi số tại Công ty Kyanon Digital, là công ty công nghệ Việt Nam với gần 300 nhân sự (có văn phòng tại Singapore và Thành phố Hồ Chí Minh) chuyên cung cấp các giải pháp số chất lượng cho các khách hàng Quốc tế, theo phương thức Agile. Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT và phần mềm, với vai trò là Giám đốc tư vấn cho các công ty công nghệ hàng đầu thế giới: IBM, Fujitsu, NTT.



Buổi seminar thu hút đông đảo sinh viên tham dự

Năm 2022, với vai trò là Giám đốc chi nhánh Công ty Công nghệ Bản Viên, Ông đã giúp phát triển hệ thống nhân sự chất lượng cho các dự án Quốc tế với gần 100 kỹ sư trong vòng 9 tháng. Hiện tại, với vai trò là Giám đốc Khối kinh doanh low-code/no-code, Ông Bình mong muốn giúp các tăng tốc chuyển đổi số các doanh nghiệp Việt Nam và Khu vực ASEAN thông qua các nền tảng này. Bên cạnh đam mê mang đến các giải pháp chất lượng và hiệu quả cho khách hàng, Ông Bình còn mong muốn truyền bá những kiến thức cập nhật về Chuyển đổi số, Công nghệ (như là low-code/no-code).


TS. Phan Đình Vấn, Trưởng Bộ môn Tin học quản lý cảm ơn buổi thuyết trình của diễn giả

Theo Trung tâm CNTT&TT