DHKT

Sinh viên Khoa Kinh tế đạt kết quả cao tại Hội nghị SVNCKH cấp Trường năm học 2022 - 2023

09/06/2023

Tiếp nối thành công của Hội nghị sinh viên NCKH cấp khoa, 3 đề tài xuất sắc nhất đã được lựa chọn và tham gia báo cáo cấp Trường vào ngày 02/06/2023.

Khoa Kinh tế xin chúc mừng 3 nhóm nghiên cứu và Giáo viên hướng dẫn đã hoàn thành xuất sắc đề tài NCKH cấp Trường với kết quả như sau:

- Giải nhì: Đề tài “Tác động của tăng trưởng kinh tế, tiêu thụ năng lượng và đầu tư trực tiếp nước ngoài đến phát thải khí Carbon ở Việt Nam” của nhóm sinh viên Phạm Nguyễn Quỳnh Phương, Trương Thị Nhất; GVHD: ThS. Trần Thị Hoàng Yến;

- Giải ba: Đề tài “Nghiên cứu các nhân tố quyết định đến hành vi đầu tư của giới trẻ Đà Nẵng” của nhóm sinh viên Nguyễn Văn An, Trần Thị Kim Thoa, Huỳnh Thị Diễm, Lê Thị Nhung, Nguyễn Thị Minh Nguyệt; GVHD: TS. Nguyễn Thị Thu Hà.

- Bên cạnh đó, Hội đồng cũng đánh giá cao ý nghĩa lý luận và thực tiễn của Đề tài “Nghiên cứu cấp tỉnh về tác động của nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đến sức khỏe con người tại Việt Nam” của nhóm sinh viên Hoàng Thị Ngọc Mai, Võ Thị Lý, Nguyễn Thị Như Ngọc, Nguyễn Hoàng Anh Thư, Võ Đức Minh; GVHD TS. Nguyễn Thị Phương Thảo

Một lần nữa Khoa Kinh tế xin chúc mừng các nhóm đã bảo vệ xuất sắc đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên cấp Trường. Chúc các bạn sẽ tiếp tục phát huy niềm đam mê, nhiệt huyết với hoạt động nghiên cứu khoa học của mình và gặt hái nhiều thành công trong học tập và nghiên cứu.