DHKT

TỔNG KẾT BUỔI NGOẠI KHÓA HỌC THUẬT CHỦ ĐỀ “THANH TOÁN QUỐC TẾ, MUA BÁN NGOẠI HỐI, ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI TỪ THỰC TIỄN NGÂN HÀNG”

05/12/2022

Sáng ngày 04/12/2022, tại hội trường A, trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN, buổi ngoại khóa “Thanh toán quốc tế, mua bán ngoại hối, đầu tư nước ngoài từ thực tiễn ngân hàng” do Khoa Kinh doanh quốc tế tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự hưởng ứng nồng nhiệt của các bạn sinh viên.

Trong buổi ngoại khóa, diễn giả Phan Bá Cửu - Phó Giám đốc NH Vietcombank Chi nhánh Bắc Đà Nẵng đã chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm thực tế của mình về các hoạt động từ thực tiễn ngân hàng Vietcombank. Thông qua đó, các bạn sinh viên đã cơ hội tiếp cận một cách thiết thực nhất các hoạt động thanh toán quốc tế, mua bán ngoại hối cũng như là đầu tư nước ngoài.

Khoa Kinh doanh quốc tế xin chân thành cảm ơn sự góp mặt của ông Phan Bá Cửu vì đã dành thời gian và mang đến những chia sẻ vô cùng bổ ích, thiết thực trong buổi ngoại khóa ngày hôm qua, đặc biệt hơn cả là sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên. Bỏ túi” cho mình những kiến thức và kỹ năng bổ ích, chắc chắn các bạn sẽ tự tin hơn để chinh phục bước đường phía trước. Hẹn gặp lại các bạn trong các buổi ngoại khóa sắp tới của Khoa!