DHKT

HAPPY NEW YEAR 2023 | HƯƠNG XUÂN ĐONG ĐẦY

01/01/2023

Giọt thời gian lặng lẽ của năm tháng như đã neo đậu ở một góc ấm áp của mùa xuân, chào đón một năm mới - năm 2023 đầy bình an và hạnh phúc!

Trước khúc chuyển giao của bản tình ca năm mới, năm 2023, Khoa Kinh doanh quốc tế xin gửi lời chúc mừng đến toàn thể quý thầy cô, cán bộ nhân viên nhà trường, các bạn sinh viên cùng gia đình có một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng, luôn hạnh phúc và thành công! 

Năm 2022 vừa qua là một năm với nhiều cột mốc, thành tựu đầy tự hào của cả thầy và trò Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng nói chung và Khoa Kinh doanh quốc tế nói riêng. Năm 2022 còn là một năm vươn mình mạnh mẽ của Khoa Kinh doanh quốc tế với đầy ắp những sự kiện, những khoảnh khắc đáng nhớ, đáng tự hào và trân trọng.

Trong không khí hân hoan chào đón năm mới trên khắp các nẻo đường, Khoa Kinh doanh quốc tế xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả thầy cô, các bạn sinh viên và các bên hữu quan đã luôn theo dõi sát sao, đồng hành và góp sức vào sự phát triển của Khoa. Khoa Kinh doanh quốc tế hứa hẹn năm mới sẽ mang đến những bất ngờ thú vị và đáng mong đợi.

Lời cuối cùng, Khoa Kinh doanh quốc tế chúc các bạn có ngày nghỉ vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình! Chúc trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN nói chung và Khoa KDQT ngày càng phát triển, chúc các bạn sinh viên học tập tốt và gặt hái nhiều thành công! Chúc tất cả mọi người có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình bạn, một điệp khúc tình yêu và một sự nghiệp sáng ngời!