DHKT

ĐÁNH GIÁ TRỰC TUYẾN HỌC PHẦN CAPSTONE PROJECT 1

30/08/2021
ĐÁNH GIÁ TRỰC TUYẾN HỌC PHẦN CAPSTONE PROJECT 1 
Trên nền tảng số, các dự án kinh doanh online có ý nghĩa thiết thực đối với các doanh nghiệp trong việc giữ chân các khách hàng truyền thống cũng như tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
Học phần Capstone  Project 1 giúp các bạn sinh viên tích hợp những kiến thức đã học vào trải nghiệm thực tế từ khâu lên ý tưởng kinh doanh, xây dựng mô hình kinh doanh dựa vào công nghệ, xây dựng kế hoạch kinh doanh,…
Vì tình hình dịch bệnh phức tạp, Khoa Thương mại điện tử đã tổ chức buổi báo cáo online học phần này với sự góp mặt đánh giá công tâm nhiệt tình của các đơn vị doanh nghiệp và đội ngũ giảng viên trong Khoa. 
Khoa Thương mại điện tử trân trọng cảm ơn những nhận xét, chia sẻ quý báu từ quý doanh nghiệp: Chi hội thương mại điện tử tại ĐN, Công ty cổ phần công nghệ SAPO, Cty cổ phần TM và DV SNV Group, Cty TNHH DV & QC Enjoy đã góp phần vào thành công của buổi đánh giá dự án kinh doanh online cho học phần Capstone Project 1.
Xin cảm ơn các bạn sinh viên đã mang lại một không khí hết sức sôi nổi và rất chuyên nghiệp khi trình bày các ý tưởng kinh doanh, hy vọng trải nghiệm bổ ích này sẽ theo hành trang lập nghiệp của các bạn. 
Một lần nữa, xin chúc mừng các bạn!
Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bản
Có thể là tranh biếm họa
Có thể là hình ảnh về màn hình

Có thể là tranh biếm họa về màn hình và văn bản
Có thể là tranh biếm họa về màn hình và văn bản