DHKT

LỄ TRI ÂN NGÀY HIẾN CHƯƠNG NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

20/11/2020
Hoà chung không khí kỷ niệm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20-11, Khoa Thương mại điện tử đã trân trọng tổ chức buổi lễ tri ân đến quý thầy cô giáo – những người đã và đang chèo lái con thuyền đưa tri thức cập bến. Buổi lễ được tổ chức trong không gian ấm cúng, trang trọng tại Văn phòng Khoa Thương mại điện tử.
Đến tham dự buổi lễ, ngoài sự góp mặt của quý thầy cô là giảng viên Khoa Thương mại điện tử còn có sự tham gia của các thế hệ sinh viên và sự tham dự của các thầy cô giảng viên, cán bộ, nhân viên Giáo dục của trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN.
Xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến quý vị và các bạn đã dành thời gian quý giá của mình quan tâm đến Khoa thương mại điện tử. Kính chúc quý vị và các bạn sinh viên lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, luôn may mắn trong việc giảng dạy và học tập làm việc.

Cuối cùng, Khoa thương mại điện tử xin phép một lần nữa được gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, Giảng viên, nhân viên Giáo dục nhà trường. Kính chúc thầy cô có một ngày 20-11 tràn đầy ý nghĩa và hạnh phúc.