DHKT

CHÀO ĐÓN TSV 46K - “HỒI ỨC Ê-COM” - SỰ KIỆN HẤP DẪN CHO CÁC “CHIẾU MỚI” TRẢI NGHIỆM

29/11/2020
Sau những buổi luyện tập vất vả, các bạn Tân sinh viên 46K chúng ta đã có những trải nghiệm thật xứng đáng. Ánh sáng chói lóa bên cạnh âm nhạc xập xình. Các nam thanh nữ tú hòa mình trong bầu không khí sôi nổi, năng động. Chương trình Chào đón TSV 46K Khoa Thương mại điện tử - “HỒI ỨC Ê-COM” thành công hơn bao giờ hết.
  • Chương trình Chào đón TSV diễn ra với các hoạt động như: Nhảy flashmob, đi cà kheo, múa dân gian,... Các Tân sinh viên 46K đã đem hết sức trẻ của mình, tạo nên bầu không khí thật náo nhiệt, năng động, đậm chất riêng của Khoa Thương mại điện tử.
  • Để làm nên thành công của Chương trình cần dựa vào sự đóng góp của nhiều cá nhân, tập thể. Khoa Thương mại điện tử xin chân thành gửi lời cám ơn đến: quý vị đại biểu, khách mời, quý thầy cô, các bạn sinh viên cũng như MIBers. Sự cố gắng đến từ mọi người, chúng em đều ghi nhận. Một lần nữa, xin nói lời chân thành cảm ơn.
  • Tổng kết: Tập thể lớp 46K22.2 đã xuất sắc giành được giải NHẤT TOÀN ĐOÀN. Và cũng xin chúc mừng:
GIẢI NHÌ: Tập thể lớp 46K08.2
GIẢI BA: Tập thể lớp 46K22.1
Cùng các lớp khác cũng đã rất nỗ lực đạt giải khuyến khích.
Điều này cho thấy cố gắng của các bạn giành cho Chương trình là không hề nhỏ. Chúc mừng các bạn nhé.🎉
Đặc biệt, BTC xin gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ Đồng đã hỗ trợ hiện kim và tinh thần góp phần lớn làm nên thành công của chương trình:
- Công ty Công ty TNHH Logistics Chim Bồ Câu
- Công Ty CP Thương Mại & Dịch Vụ SNV Group

Và cũng xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể quý khách mời, quý doanh nghiệp là đối tác với Khoa Thương Mại Điện tử đã thu xếp thời gian về tham dự cùng chương trình. 

Xin hẹn gặp lại tất cả ở các chương trình tới của Khoa trong thời gian sớm nhất.
Link ảnh: https://bom.to/YdSKahb

Cùng xem qua một số hình ảnh của chương trình: