DHKT

CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN ĐÔNG "CHIẾC KHĂN GIÓ ẤM 2020"

14/01/2020

|CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN ĐÔNG "CHIẾC KHĂN GIÓ ẤM 2020"| - HÀNH TRÌNH KẾT THÚC, GIÁ TRỊ CÒN MÃI

​Chặng đường "CHIẾC KHĂN GIÓ ẤM 2020" dài gần 2 tháng với nhiều cố gắng, nỗ lực cuối cùng cũng đã đi đến điểm dừng. Từ đó mà những ước mong, dự định cũng được thực hiện, lưu lại những giá trị thiết thực, ý nghĩa ở hiện tại và cả tương lai, từ cá nhân đến cộng đồng.

​"CHIẾC KHĂN GIÓ ẤM 2020" được hoàn thành trọn vẹn là khi:

Chúng tôi được ngắm nhìn từng nụ cười rạng rỡ trên môi bà con và các em nhỏ từ việc trao tay 82 suất quà, quan tâm chia sẻ đến những mảnh đời còn khó khăn, vất vả; cùng các em nhỏ vẻ nên ước mơ, hoài bão của mình; góp phần nâng cao kiến thức cho các em về nạn bắt cóc trẻ em, giúp các em có một cuộc sống an toàn hơn.

14 chiếc đèn đường đã được lắp đặt. Đoạn đường bắt qua xóm nhỏ rực sáng, không còn là bóng tối của sự nguy hiểm bủa vây.

​Muôn vàn cung bậc cảm xúc khác nhau hiện hữu trong đêm giao lưu văn nghệ đơn sơ, mộc mạc với bà con nhân dân địa phương - thôn Pà Dấu 1, thị trấn Thạnh Mỹ.

​Đằng sau sự thành công ấy của Chiến dịch Tình nguyện Đông "CHIẾC KHĂN GIÓ ẤM 2020" chính là một tinh thần cố gắng, sự quan tâm, hỗ trợ hết mình của nhiều cá nhân, tập thể.

BTC "CHIẾC KHĂN GIÓ ẤM 2020" xin được gửi lời cảm ơn đến:

88 Tình nguyện viên giàu sức trẻ và tình yêu thương của Chiến dịch đã cùng nhau sát cánh từ những công việc nhỏ nhặt nhất.

Sự quan tâm, hỗ trợ từ phía cán bộ, giảng viên hai Khoa Thương mại điện tử (Đại học Kinh tế) và Điện tử - Viễn thông (Đại học Bách Khoa).

Các cá nhân, nhà tài trợ, các đơn vị hảo tâm đã đồng hành cùng "CHIẾC KHĂN GIÓ ẤM 2020":

​- Nhà hàng hải sản Cua đỏ & Làng cá

​- Công ty TNHH MTV Chuỗi Dịch vụ 60s

​- Khách sạn Royal Lotus

Cuối cùng là sự hỗ trợ, hướng dẫn tận tình từ phía cán bộ địa phương cũng như tình cảm chân thành, hiếu khách của bà con thôn Pà Dấu 1, thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam, tạo điều kiện cho Chiến dịch được diễn ra tốt đẹp.

Bên cạnh những giá trị thiết thực mà "CHIẾC KHĂN GIÓ ẤM 2020" mang lại ​cho cộng đồng, người dân, thông qua Chiến dịch lần này, chúng tôi - những người làm chương trình hy vọng rằng mỗi sinh viên của 2 Khoa Thương mại điện tử và Điện tử - Viễn thông sẽ có được cho mình những kỷ niệm khó phai, những cung bậc cảm xúc mới lạ, trãi nghiệm mới, bài học mới và ngày càng trách nhiệm hơn, nhiệt huyết hơn nữa trong những hoạt động về sau.