DHKT

HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ | QUYẾT ĐỊNH VỀ VIỆC BỔ NHIỆM LẠI TRƯỞNG KHOA KDQT

18/04/2023

Nhằm kiện toàn và hoàn thiện bộ máy lãnh đạo, ngày 18/04/2023, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ để chúc mừng các cán bộ lãnh đạo quản lý các đơn vị được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại trong đợt này. Đến tham dự có Ban giám hiệu nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm, và các cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Mạnh Toàn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng đến các các bộ và tin tưởng rằng các cán bộ được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại với năng lực, trí tuệ, nhiệt huyết sẽ đồng sức đồng lòng để xây dựng Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng phát triển ngày càng vững mạnh.

Theo quyết định của Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Thị Thủy sẽ tiếp tục giữ chức vụ Trưởng Khoa Kinh doanh quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, thời hạn giữ chức vụ 5 năm.

Khoa Kinh doanh quốc tế xin chúc mừng TS. Nguyễn Thị Thủy tiếp tục cương vị Trưởng khoa KDQT và tin tưởng rằng với bản lĩnh của mình cô sẽ cùng Khoa KDQT gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai!