DHKT

TỔNG KẾT TALKSHOW "MANAGEMENT TRAINEE: “TỪ ƯỚC MƠ THÀNH HIỆN THỰC"

04/04/2023

Vậy là buổi Talkshow “Management Trainee: Từ ước mơ thành hiện thực” Khoa Kinh doanh quốc tế phối hợp cùng LCĐ Khoa Kinh doanh quốc tế - Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tổ chức đã chính thức khép lại thành công. Trên nền tảng trực tuyến Zoom, các bạn sinh viên đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu một cách gần gũi với hai anh chị diễn giả tài năng, thân thiện.

Khoa Kinh doanh quốc tế xin chân thành cảm ơn hai diễn giả: chị Hồ Lê Bảo Trâm và anh Hồ Thanh Bảo đã không ngần ngại chia sẻ kiến thức bổ ích cùng nhiều góc nhìn mới mẻ về MT. Đồng thời giải đáp những thắc mắc, giúp các bạn sinh viên “bỏ túi” những bí kíp để trở thành một quản trị viên tập sự và chinh phục nhà tuyển dụng. 

Bên cạnh đó, khoa Kinh doanh quốc tế xin gửi lời cảm ơn đến các thầy cô, anh chị, các bạn sinh viên vì đã dành thời gian tham gia và góp phần không hề nhỏ vào sự thành công của Talkshow “Management Trainee: Từ ước mơ thành hiện thực”.

Cuối cùng, quá trình diễn ra Talkshow sẽ khó tránh khỏi những thiếu sót, BTC mong rằng sẽ nhận được những đóng góp từ tất cả mọi người để sớm hoàn thiện hơn và đừng quên ủng hộ chúng mình trong những sự kiện hấp dẫn sắp tới các bạn nhé!