DHKT

TỔNG KẾT “TALKSHOW “SINH VIÊN KDQT VỚI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC: BẠN CÓ BIẾT?”

27/08/2022

Sáng ngày 27/08/2022, buổi talkshow “SINH VIÊN KDQT VỚI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC: BẠN CÓ BIẾT?” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của quý thầy cô là các giảng viên dày dặn kinh nghiệm trong hoạt động nghiên cứu khoa học và những sinh viên ưu tú, từng đạt giải cao trong các cuộc thi NCKH dành cho sinh viên.

Buổi talkshow đã mang đến vô vàn kiến thức mới mẻ về phương pháp nghiên cứu hiệu quả, cùng với đó là cơ hội lắng nghe lời khuyên, những chia sẻ về kinh nghiệm học tập, nghiên cứu trong và ngoài trường từ các anh chị sinh viên đã đạt thành tích cao trong lĩnh vực NCKH. 

BTC xin gửi lời cảm ơn đến quý thầy cô cùng toàn thể các bạn sinh viên khoa Kinh doanh quốc tế đã dành thời gian tham gia vào buổi talkshow. Hy vọng với những chia sẻ trong buổi sáng ngày hôm nay, các bạn đã có thể xác định được đường lối nghiên cứu đúng đắn và rõ ràng, tạo ra tiền đề cho những bài NCKH có chiều sâu và tính ứng dụng cao để chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc thi Sinh viên Nghiên cứu khoa học sắp tới.

Nếu bạn có những thắc mắc về quyền lợi hay quy trình khi tham gia NCKH, hãy xem ngay bài viết này nhé: https://bit.ly/QUYTRINHTHAMGIANCKH

Bây giờ, hãy cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc tuyệt đẹp diễn ra vào sáng nay nhé!