DHKT

[CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN - “HÈ MƠ ƯỚC 2022”] | LỜI CẢM ƠN

15/06/2022

Vậy là chuyến xe thiện nguyện “HÈ MƠ ƯỚC 2022” đã cập bến thành công rực rỡ tại thôn A Dinh, thị trấn Prao, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam, khép lại một hành trình đầy ý nghĩa trong suốt hơn 1 tháng vừa qua. Bằng tình cảm gắn kết, sẻ chia cùng hơi ấm tình thương vô bờ bến, LCĐ khoa Kinh doanh quốc tế, quý thầy cô cùng các bạn tình nguyện viên đã có một chuyến đi lan tỏa lòng nhân ái đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn, vất vả nơi đây. 

Liên Chi Đoàn Khoa Kinh doanh quốc tế xin trân trọng cảm ơn các mạnh thường quân, quý thầy cô Khoa Kinh doanh quốc tế, các nhà hảo tâm cũng như các bạn sinh viên đã ủng hộ chiến dịch gây quỹ vừa qua. Nếu không nhờ sự ủng hộ của mọi người, chắc chắn chuyến thiện nguyện này cũng sẽ không thể thành công đến thế.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng gửi lời cảm ơn thân thương nhất đến tất cả các Cộng Tác Viên của Chiến dịch gây quỹ, dù không trực tiếp đến với Prao nhưng sự đóng góp của các bạn đã là động lực rất lớn cho chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình.

Đặc biệt, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các bạn Tình Nguyện Viên - những người đã đi cùng chúng tôi suốt chặng đường dài từ những ngày đầu chiến dịch đến những giây phút cuối cùng của ngày chia tay. Hành trình tình nguyện năm nay dẫu cho có nhiều gập ghềnh nhưng nhờ vào sự kiên trì của các bạn mà chúng ta đã cùng nhau về đến đích.

Cuối cùng, liên chi Đoàn khoa Kinh doanh quốc tế xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến tất cả mọi người vì đã luôn đồng hành, nhiệt tình ủng hộ và dõi theo chúng mình xuyên suốt quãng thời gian tổ chức hoạt động “ HÈ MƠ ƯỚC 2022”, cũng như xuyên suốt chặng đường lan tỏa tình thương vừa qua. Hy vọng rằng sẽ được nhận thêm nhiều sự quan tâm hơn nữa từ các bạn trong thời gian sắp tới