DHKT

Outstanding Scientific Research of FOM's students 2017-2018

31/12/2018

 

 

Number 

Students

Class

Name of projects 

Instructors 

1

Đỗ Kỳ Minh

41K12.1

Nghiên Cứu Nhu Cầu Trải Nghiệm Đồng Sáng Tạo Và Đánh Giá Của Du Khách Đối Với thực trạng cung ứng trải nghiệm đồng sáng tạo của điểm đến du lịch đà nẵng

Assoc.Prof. Pham Thi Lan Huong

2

Phan An

41K12.1

3

Trần Thị Ly

41K12.1

4

Lê Vĩnh Phúc

41K12.1

5

Nguyễn Thị Trinh

41K12.1

6

Phan Thị Cát Tiên

41K12.3

Tác động của bầu không khí cửa hàng đến lòng trung thành của khách hàng - Ứng dụng cho các siêu thị thời trang Đà Nẵng

Assoc.Prof Pham Thi Lan Huong

7

Huỳnh Thị Yến Phi

41K12.3

8

Phan Thị Hằng Ni

41K12.3

9

Nguyễn Phước Hưng

41K12.2

Ảnh Hưởng Âm Nhạc Đến Dự Định Hành Vi Của Người Tiêu Dùng

Assoc.Prof. Pham Thi Lan Huong

10

Nguyễn Ngọc Cường

41K12.3

11

Nguyễn Thanh Tùng

41K12.3

12

Doãn Chí Duy

41K12.3

13

Bùi Kim Oanh

41K12.1

Hệ Thống Xe Buýt Lý Tưởng Trong Tâm Trí Người Dân Đà Nẵng

Assoc.Prof  Le Van Huy

14

Đào Thị Hiền

41K12.1

15

Võ Thị Thu Hằng

41K12.1

16

Phan Thị Kim Loan

41K12.1

17

Nguyễn Thị Tố Quyên

41K12.1

74

Huỳnh Thị Mỷ Danh

41K12.2

Truyền Thông Thương Hiệu Thành Phố Đà Nẵng Cách Tiếp Cận Các Nhà Đầu Tư

Assoc.Prof Le Van Huy

75

Nguyễn Thị Hà Duyên

41K12.2

76

Nguyễn Văn Luận

41K12.2

77

Trần Thị Yến Vi

41K12.2

18

Hồ Thị Ngọc Trâm

41K12.2

Trải Nghiệm Thương Hiệu Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Trong Ngành Thực Phẩm

Assoc.Prof. Le Van Huy

19

Phạm Thị Ngọc Trinh

41K12.2

20

Nguyễn Thị Thanh Bình

41K12.2

21

Tô Thảo Vy

41K12.1

Nghiên Cứu Về Cách Tiếp Cận Người Tiêu Dùng Tại Đà Nẵng Trong Ngành Nông Sản Xanh

PhD Vo Quang Tri

22

Nguyễn Thị Thuỳ Linh

41K12.1

23

Đặng Thanh Hà

41K12.1

24

Lê Quang Trường

41K12.1

25

Nguyễn Lê Trúc Linh

41K12.2

Định hướng nghề nghiệp của sinh viên Đại học Kinh tế Đà Nẵng sau khi ra trường

PhD Vo Quang Tri

26

Nguyễn Tuấn Lỉnh

41K12.2

27

Trịnh Thị Điểm

41K12.2

28

Trương Thị Hồng Oanh

41K12.2

29

Dương Danh Hưởng

41K12.3

Nghiên cứu cách đặt tên của các cửa hàng theo tiếng Anh hay tiếng Việt tại Đà Nẵng

PhD Vo Quang Tri

30 

Nguyễn Trần Thị Minh Hiệp

41K12.3

31

Bùi Thị Minh Khai

41K12.3

32

Nguyễn Phước Ngọc Loan

41K12.3

Phân Loại Khách Hàng Trong Việc Quyết Định Lựa Chọn Mua Sắm Đa Kênh Cho Sản Phẩm Tươi Sống

PhD. Ngo Thi Khue Thu

33

Nguyễn Nguyên Thu Trang

41K12.3

34

Trương Thị Minh Thư

41K12.3

35

Trần Thị Duyên

41K12.3

36

Trần Tất Đạt

41K12.3

37

Nguyễn Thị Mỹ Linh

41K12.3

Ảnh Hưởng Của Khuyến Mãi Online-Voucher Trúng Thưởng Đối Với Nhận Thức Của Người Tiêu Dùng

PhD. Đường Thị Liên Hà

38

Lê Phương Thảo

41K12.3

39

Lê Thị Phương Trinh

40K12

Nghiên Cứu Sự Hình Thành Ý Định Khởi Nghiệp Của Sinh Viên: Góc Nhìn Từ Sự Hỗ Trợ Của Nhà Trường, Động Cơ Và Thách Thức.

PhD. Đinh Thị Lệ Trâm

40

Lê Thị Hải Dương

40K12

41

Hầu Thị Thanh Vân

40K12

42

Võ Thị Tuyết Trà

40K12

Vai Trò Của Sự Thân Mật (Intimacy) Và Sự Yêu Chuộng (Passion) Trong Việc Gia Tăng Lòng Trung Thành Của Khách Hàng - Ứng Dụng Nghiên Cứu Cho Các Cửa Hàng Trà Sữa Thương Hiệu Ngoại

PhD. Đinh Thị Lệ Trâm

43

Hồ Thị Diệu Hương

40K12

44

Nguyễn Thị Ánh Tuyết

40K12

45

Bùi Nguyên Thanh Uyên

40K12

Nghiên Cứu Hành Vi Của Khách Hàng Sau Khi Nhận Được Sự Bồi Hoàn Của Doanh Nghiệp Đối Với Dịch Vụ Mua Sắm Tại Việt Nam: Góc Nhìn Từ Thuyết Công Bằng, Thuyết Phân Bổ Và Cảm Xúc

PhD. Đinh Thị Lệ Trâm

46

Trần Phạm Yên Bình

40K12

47

Trần Hải Trang Huyên

40K12

48

Ngô Trường Hận

40K12

Nghiên Cứu Sự Ảnh Hưởng Của Thông Tin Sản Phẩm Sai Lệch Đến Sự Lựa Chọn Và Mức Giá Mong Đợi Của Khách Hàng - Ứng Dụng Cho Sản Phẩm Thuộc Ngành Hàng Tiêu Dùng Nhanh (Fmcg)

PhD. Đinh Thị Lệ Trâm

49

Huỳnh Thị Trang

40K12

50

Trần Thị Quỳnh Trang

40K12

51

Trần Nguyên Hương

40K12

Tác Động Của Nhận Thức Sức Khoẻ Và Nhạy Cảm Thành Phần Nguyên Liệu Đến Thái Độ Và Hành Vi Tiêu Dùng Của Khách Hàng Đối Với Sản Phẩm Nước Uống Thảo Dược - Ứng Dụng Nghiên Cứu Cho Sản Phẩm TH True Herbal Của TH True Milk

PhD. Đinh Thị Lệ Trâm

52

Ngô Thị Như Quỳnh

40K12

53

Phạm Trần Phương Trúc

40K12

54

Hoàng Văn Vương

41K12.3

Nghiên Cứu Sự Ảnh Hưởng Của Music Marketing Tác Động Đến Hành Vi Mua Của Khách Hàng

MBA. Nguyễn Cao Liên Phước

55

Tràn Nguyễn Phương Thảo

41K12.3

56

Phan Hữu Thiện

41K12.3

57

Đặng Thị Như

41K12.3

58

Trần Thị Huệ

41K12.1

Hiệu Quả Của Music Marketing Trong Quá Trình Xây Dựng Thương Hiệu Của Doanh Nghiệp

MBA. Nguyễn Cao Liên Phước

59

Trần Thị My My

41K12.1

60

Lê Phụng Hàn

41K12.1

61

Nguyễn Huỳnh Thị Nhật Tưởng

41K12.1

Tác Động Của Đồng Sáng Tạo Tới Chiến Dịch Marketing Của Các Doanh Nghiệp Thông Qua Mô Hình Crowdsourcing - Nghiên cứu chiến dịch Dove Real Beauty

MBA. Nguyễn Cao Liên Phước

62

Dương Thị Thảo
Nguyên

41K12.1

63

Lê Huỳnh Văn

41K12.1

64

Lê Nguyễn Hồng Cơ

41K12.1

Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Ý Định Tiêu Dùng Xanh Của Người Tiêu Dùng Tại Đà Nẵng

MBA. Nguyễn Cao Liên Phước

65

Nguyễn Thị Thiện

41K12.1

66

Huỳnh Hải Đăng

41K12.1

67

Nguyễn Phương Thảo

41K12.1

68

Nguyễn Hoài Diệu

41K12.3

Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Lựa Chọn Trung Tâm Anh Ngữ Của Sinh Viên Trường Đại Học Kinh Tế - Đại Học Đà Nẵng

MSc. Nguyễn Phương Thảo

69

Hoàng Kim Chi

41K12.3

70

Nguyễn Thị Uyên

41K12.3

71

Lê Thị Kim Oanh

40K12

Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Xe Đạp Tre Của Người Dân trên Địa Bàn Thành Phố Đà Nẵng

MSc. Nguyễn Phương Thảo

72

Nguyễn Thị Kim Uyên

40K12

73

Võ Nguyễn Ngọc Hà

41K12.3

78

Lê Văn Tín

41K12.2

Ảnh Hưởng Của "Sự Lo Ngại Về Ngoại Ngữ" Đến Thành Tích Của Sinh Viên: Nghiên Cứu Với Đối Tượng Sinh Viên ĐH Kinh Tế Đà Nẵng

MSc. Nguyễn Phương Thảo

79

Lê Nguyễn Hạnh Nhi

41K12.2

80

Võ Thị Tâm

41K12.2

81

Nguyễn Thị Ngọc Mai

41K12.2

82

Mai Văn Thiết

41K12.1

Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Có Đạo Đức Về Thực Phẩm Hữu Cơ Tại Đà Nẵng

MBA. Trần Thị Phương Hà

83

Võ Thị Tiệp

41K12.1

84

Nguyễn Thị Trà

41K12.1

85

Võ Thị Thanh Thảo

41K12.1

86

Ngô Thị Như Ngọc

41K12.3

Nghiên Cứu Hành Vi Tiêu Dùng Có Đạo Đức Của Người Tiêu Dùng Tại Đà Nẵng

MBA. Trần Thị Phương Hà

87

Nguyễn Thị Kim Phượng

41K12.3

88

Hồ Thị Trang

41K12.3

89

Nguyễn Thị Ái Diễm

41K12.1

Nghiên Cứu Nhận Thức Đạo Đức Trong Kinh Doanh Của Nhân Viên Ngành Du Lịch Tại Đà Nẵng

MBA. Trần Thị Phương Hà

90

Văn Trần Thu Thuận

41K12.1

91

Lương Thị Anh

41K12.1

92

Phạm Thị Anh Thư

41K12.1

93

Lương Thị Thanh Bình

41K12.1

94

Lê Thị Thuỳ Linh

41K12.2

Ứng Dụng Kỹ Thuật Conjoint Để Thiết Kế Chương Trình Đào Tạo Lý Tưởng Cho Ngành Marketing

MBA. Trần Thị Phương Hà

95

Nguyễn Hải Hoàng Anh

41K12.2

96

Nguyễn Thị Thu

41K12.2

97

Phạm Thị Minh Thư

41K12.2

98

Ngô Thị Xuân Thi

41K12.2

Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Lựa Chọn Trường Đại Học Của Học Sinh Lớp 12 Trên Địa Bàn Thành Phố Đà Nẵng

MBA. Trần Thị Phương Hà

99

Phan Thanh Hà

41K12.2

100

Ngô Thị Cưng

41K12.2

101

Nguyễn Thị Ngọc Lan

41K12.2

102

Trương Thị Thuỳ Trâm

40K12

Nghiên Cứu Sự Ảnh Hưởng Của Trải Nghiệm Người Dùng Đến Lòng Trung Thành - Ứng Dụng Cho Dịch Vụ Gọi Xe Uber và Grab

MBA. Trương Đình Quốc Bảo

103

Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh

41K12.3

Động Cơ Thúc Đẩy Các Nhà Sáng Tạo Lựa Chọn Không Gian Làm Việc Chung Trên Địa Bàn Thành Phố Đà Nẵng

MBA. Trương Đình Quốc Bảo

104

Nguyễn Thị Hằng

41K12.3

105

Lê Thị Diễm My

41K12.3

106

Nguyễn Thị My My

41K12.3

107

Hồ Thị Thu Thuỷ

40K12

Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Sự Gắn Kết Khách Hàng Đến Lòng Tin Thương Hiệu Đối Với Các Cửa Hàng Ăn Uống Tại Đà Nẵng

MBA. Trương Đình Quốc Bảo

108

Phan Thục Hân

41K12.2

Ảnh Hưởng Của Giá Trị Cảm Nhận Đến Dự Định Hành Vi Của Người Tiêu Dùng - Trường Hợp Nghiên Cứu Với Các Rạp Chiếu Phim Trên Địa Bàn Thành Phố Đà Nẵng

MBA. Trương Đình Quốc Bảo

109

Trần Thanh Huyền

41K12.2

110

Trần Ngọc Mai Phương

41K12.2

111

Lê Hoàng Minh

41K12.2

112

Võ Thị Mỹ Dung

41K12.2

Phân Đoạn Người Mua Sắm Thông Qua Internet Dựa Trên Phong Cách Sử Dụng Website - Trường Hợp Tại Thành Phố Đà Nẵng

MBA. Trương Đình Quốc Bảo

113

Lê Thị Nga

41K12.2

114

Lê Hoàng Thảo Nguyên

41K12.2

115

Trương Thị Hà Thuyên

41K12.2

116

Võ Thanh Tuyền

41K12.2

117

Lê Thị Ngọc Hà

40K12


Sustainable Competitive Advantage Through Co-Creation: Understanding the Relationship Between Value Propositions and Identity of Participants Involved in Co-Creation

MBA. Chu Mỹ Giang

118

Võ Thị Mỹ Hay

41K12.3

Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Ý Định Thanh Toán Thông Qua Thiết Bị Di Động (M-Payment) Của Khách Hàng Trên Các Trang Mua Sắm Trực Tuyến.

MBA. Chu Mỹ Giang

119

Võ Thị Kim Thu

41K12.3

120

Trần Việt Duy

41K12.1

121

Ngô Văn Hoàng

41K12.3

122

Nguyễn Thị Nhung

41K12.1

123

Ngô Viết Minh Triều

43K12.3

Tác Động Của Sự Thân Mật (Intimacy) Đến Niềm Tin Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng - Nghiên Cứu Về Tình Huống Của Grab/Uber và Taxi Truyền Thống Tại Đà Nẵng.

MBA. Chu Mỹ Giang

124

Đinh Gia Cường

43K12.3

125

Võ Lan Anh

43K12.3

126

Võ Thị Ngọc Tiên

43K12.3

127

Nguyễn Thành Luân

43K12.3

128

Lê Lương Gia Huy

41K12.1

Nghiên Cứu Động Cơ, Khó Khăn Và Nhận Thức Của Giới Trẻ Khi Tham Gia Thể Thao Điện Tử (E-Sport) Tại Đà Nẵng

MBA. Chu Mỹ Giang

129

Lê Thanh Ngọc Dung

41K12.1

Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Hành Vi Sử Dụng Hệ Thống Giảng Dạy E-Learning Của Sinh Viên Đại Học Kinh Tế - Đại Học Đà Nẵng: Góc Nhìn Từ Sự Đổi Mới Của Học Viên, Thuyết Thống Nhất Về Chấp Nhận Và Sử Dụng Công Nghệ
(UTAUT)

MBA. Chu Mỹ Giang

130

Nguyễn Ngọc Hà Trang

41K12.2

131

Hồ Ngọc Trâm Anh

41K12.2

132

Phạm Võ Gia Lâm

41K12.1

133

Nguyễn Thị Ngọc Hiển

41K12.2

 


Partners