DHKT

Công ty GAMELOFT Đà Nẵng thăm và chúc tết khoa Thống kê - Tin học

22/01/2016

Nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Khoa Thống kê - Tin học với Công ty GameLoft Đà Nẵng. Vào sáng ngày 22/1/2016, đại diện Công ty GameLoft đã đến thăm và chúc tết Khoa Thống kê - Tin học. 

Công ty cũng đã làm việc với Bộ môn Tin học quản lý về các hoạt động hợp tác trong năm 2016, các nội dung dự kiến như: Công ty sẽ có các xuất học bổng học tập dành cho sinh viên của Khoa; tiếp nhận sinh viên ngoại khóa, sinh viên thực tập, học việc tại Công ty; cử chuyên gia cùng tham gia giảng dạy cho sinh viên các môn học chuyên ngành thuộc sở trường của Công ty,...

Trong thời gian qua, Khoa Thống kê - Tin học đã liên hệ và mở rộng hợp tác với nhiều tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn TP. Đà Nẵng, nhằm tạo mối quan hệ tốt giữa doanh nghiệp với nhà trường, giúp Khoa từng bước hoàn thiện chương trình đào tạo ngày càng thực tiễn, phù hợp với nhu cầu của xã hội, đồng thời tạo cơ hội thực tập và cơ việc làm lâu dài cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.


Một số tổ chức, doanh nghiệp mà Khoa đã hợp tác:

- Công ty CP phần mềm quản lý doanh nghiệp FAST
- Công ty CP phần mềm Bravo
- FPT Software
- GameLoft Đà Nẵng
- LogiGear Đà Nẵng
- IBM Việt Nam
- Softech Đà Nẵng
- iViettech
- Công ty CNTT Điện lực miền Trung
- Trung tâm CNTT DNICT, Sở Thông tin Truyền thông TP. Đà Nẵng
...
Một số thông tin về Công ty GameLoft
Được thành lập từ năm 1999, GameLoft là nhà phát triển và phát hành hàng đầu Thế Giới với các sản phẩm video game cho điện thoại di động và các thiết bị console đóng vai trò tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo những mobile game với công nghệ Java, Brew,… GameLoft Việt Nam được thành lập vào năm 2004 với môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, và hiện nay GameLoft đã trở thành một trong những công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực phát triển Game cho di động và mạng xã hội.