DHKT

Câu lạc bộ tiếng Anh (Talk Club)

Giới thiệu về Talk Club:

Tiếng Anh hiện nay đã và đang trở nên rất phổ biến trên toàn thế giới. Tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp thường xuyên trong cuộc sống, trong công việc và học tập. Trình độ tiếng Anh  ảnh hưởng rất lớn đến khả năng tìm việc làm cũng như cơ hội thăng tiến trong công việc của sinh viên khi ra trường. Vì vậy, việc được trang bị tiếng Anh đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu với sinh viên nói chung và của sinh viên khoa Thống kê – Tin học nói riêng.

Mục tiêu của Talk Club:

Câu lạc bộ Tiếng anh Khoa Thống kê - Tin học TALK CLUB là môi trường dành cho sinh viên trong việc thực tập nói tiếng Anh. Đồng thời cũng là cơ hội để sinh viên trong khoa trao đổi ý kiến nhằm thực tập kỹ năng nghe nói, bên cạnh đó học hỏi thêm những kinh nghiệm quý báu lẫn nhau và còn có cơ hội giao lưu văn hóa với người bản xứ. Hơn nữa, đó cũng là sân chơi lành mạnh cho những sinh viên để thư giãn sau những giờ học hành chăm chỉ thông qua những bài hát, trò chơi, câu đố có thưởng.

Địa điểm và thời gian:

Câu lạc bộ tiếng Anh được tổ chức tại phòng G301 buổi chiều thứ 7 cuối mỗi tháng từ 14h00 đến 16h30.

Nội dung sinhhoạt

Hoạt động chính thường xuyên:

Mỗi buổi sinh hoạt đều gắn liền với một chủ đề. Chủ đề có thể do Ban Chủ nhiệm CLB lựa chọn từ ý kiến đề xuất của thành viên, sinh viên hoặc do Ban Chủ nhiệm CLB đề xuất.

CLB hoạt động theo hình thức làm việc nhóm là chính nên sinh viên tham gia sẽ chia nhóm.

CLB thu thập thông tin về những đề tài mà SV quan tâm, cùng với các đề tài nóng bỏng của đất nước và thế giới để làm chủ đề cho các buổi sinh hoạt.

Cập nhật, liên hệ các chương trình giao lưu, nói chuyện chuyên đề tiếng Anh tại các trung tâm ngoại ngữ và CLB tiếng Anh khác để thông báo cho thành viên tham gia.

Các hoạt động thường kỳ:

Tổ chức các buổi dã ngoại, tham gia các hoạt động tình nguyện để sinh viên có cơ hội giao lưu và du lịch khám phá.

 Tổ chức Lễ New Year, Halloween, Valentine, Teachers’ Day. 

Tổ chức các buổi chiếu phim nước ngoài (không có thuyết minh tiếng Việt) và sau đó các thành viên giao lưu trao đổi về nội dung bộ phim, viết cảm nhận cá nhân về bộ phim được xem.

Một buổi sinh hoạt của Talk Club