DHKT

Nâng cao hiểu biết về Luật Sở hữu trí tuệ

28/01/2018

Ngày 27/1, tại Trường Đại học Kinh tế, đã diễn ra buổi báo cáo chuyên đề về Luật Sở hữu trí tuệ với sự trình bày của ThS. Ngô Phương Trà – Phó phụ trách Văn phòng đại diện Cục Sở hữu trí tuệ tại TP Đà Nẵng, anh Nguyễn Minh Đức – Chuyên viên Văn phòng đại diện Cục Sở hữu trí tuệ tại TP Đà Nẵng và đông đảo giảng viên, sinh viên Trường Đại học Kinh tế.


Tại buổi báo cáo, các báo cáo viên đã trình bày về vai trò, ý nghĩa của Luật Sở hữu trí tuệ nói chung và sinh viên nói riêng, phổ biến các nội dung liên quan đến Luật Sở hữu trí tuệ. Bên cạnh đó, ThS. Ngô Phương Trà cũng đã chia sẻ về kĩ năng cần thiết khi làm việc trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ. Thông qua hình thức trình bày sinh động cùng phần hỏi đáp đầy thú vị, các báo cáo viên đã đem đến những kiến thức bổ ích về Luật Sở hữu trí tuệ, đồng thời dẫn chứng những ví dụ minh họa cụ thể để sinh viên liên hệ thực tế. Các sinh viên cũng đã được tư vấn trực tiếp những kinh nghiệm trong nghề, những kỹ năng, yếu tố cần thiết khi công tác trong lĩnh vực liên quan đến pháp luật.

 

ThS. Ngô Phương Trà đã cung cấp những kiến thức quý báu cho sinh viên Nhà trường

Buổi tọa đàm là nơi chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế, qua đó góp phần nâng cao kiến thức thực tiễn cho sinh viên về Luật Sở hữu trí tuệ. Đây cũng là cơ hội để sinh viên được tiếp xúc với những cán bộ có chuyên môn và kinh nghiệm thực tế về Luật Sở hữu trí tuệ để mở rộng kiến thức nội dung môn học.

Trung tâm CNTT & TT