DHKT

LỄ CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHÓA 48 – KHOA LUẬT

         Tối ngày 05/10 vừa qua, Khoa Luật – Trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng đã tổ chức thành công buổi Lễ chào đón Tân sinh viên Khóa 48. Đây là một trong chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên năm học 2022-2023.
         Tại buổi lễ, TS. Trần Thị Sáu – Trưởng khoa khoa Luật đã chúc mừng và chào đón các tân sinh viên đã trúng tuyển vào khoa Luật. Đồng thời, khuyến khích và động viên các bạn sinh viên khóa 48 tiếp tục nỗ lực học tập hơn nữa nhằm chinh phục những thử thách trong thời gian học tập, rèn luyện tại Khoa Luật, Đại học Kinh tế.
         Trong khuôn khổ chương trình, các bạn tân sinh viên được giới thiệu về đội ngũ giảng viên khoa Luật. Các em cũng được lắng nghe, trao đổi để có cái nhìn toàn diện hơn về các hoạt động của Liên chi Đoàn khoa Luật, Câu lạc bộ Khoa học pháp lý và Đội kỹ năng Khoa Luật – Gia đình Loăn Quăn của Khoa.
Nhân dịp này, Ban Chủ nhiệm khoa Luật đã tuyên dương và trao học bổng cho 28 sinh viên trúng tuyển với thành tích cao trong đợt tuyển sinh đại học vừa qua.

         Buổi lễ được xem như một món quà tinh thần ý nghĩa chào đón các tân sinh viên khóa 48 chính thức bắt đầu hành trình học tập mới tại Khoa Luật – Trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng.




Nhóm TT Khoa Luật - ĐHKT