DHKT

LIÊN CHI ĐOÀN KHOA LUẬT VỚI CHƯƠNG TRÌNH TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT “PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG”

          Chiều ngày 3/10/2022 tại Trường THCS Lê Lợi, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng, LCĐ Khoa Luật, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức buổi phổ biến tuyên truyền “Pháp luật về phòng chống bao lực học đường” với sự tham gia đông đảo của giáo viên và toàn thể các em học sinh Trường THCS Lê Lợi.
          Tham gia buổi phổ biến, tuyên truyền pháp luật phòng chống bạo lực học đường có có sự tham dự của đại diện BGH của Trường THCS Lê Lợi, BCH Đoàn trường Đại học Kinh tế, BCN Khoa Luật.
          Hiện nay, tình trạng bạo lực học đường hiện nay có chiều hướng gia tăng và diễn biến hết sức phức tạp. Bạo lực học đường đã trở thành vấn nạn gây nhức nhối của ngành giáo dục và toàn xã hội, trở thành vấn đề đáng được quan tâm của nhiều phụ huynh, thầy cô và nhà trường, là nỗi trăn trở của toàn xã hội.
          Đây là hoạt động có ý nghĩa của LCĐ Khoa Luật nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục pháp luật, nâng cao ý thức tuân thủ pháp luật góp phần đẩy lùi vấn nạn bạo lực học đường, góp phần vào việc xây dựng môi trường sống, học tập an ninh, an toàn cho các em học sinh – thế hệ tương lai của đất nước.

          Một số hình ảnh về hoạt động ý nghĩa này:



 


Tin và bài: Nhóm TT Khoa Luật