DHKT

LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP KHÓA 44K – KHOA LUẬT

29/07/2022
     Ngày 29/7 vừa qua, hòa trong không khí ngập tràn niềm vui và hạnh phúc của mùa lễ tốt nghiệp, Khoa Luật (cùng Khoa Lý luận chính trị) đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm học 2021-2022 cho các bạn sinh viên hai khoa. Đợt trao bằng tốt nghiệp này, Khoa Luật có 135 tân cử nhân thuộc hai chuyên ngành Luật học và Luật Kinh doanh.
     Các bạn khoác lên mình chiếc áo tân cử nhân sau thời gian nỗ lực học tập và rèn luyện. Buổi lễ không chỉ là sự ghi nhận thành tích của các bạn sinh viên sau 4 năm ngồi trên ghế giảng đường mà còn đánh dấu sự trưởng thành của các bạn tân cử nhân.
     Xin được nồng nhiệt chúc mừng các tân cử nhân của Khoa Luật, chúc các em sớm tìm được việc làm và thành công trong quá trình lập thân, lập nghiệp!
     Một số hình ảnh tại buổi lễ trao bằng tốt nghiệp:

Hình 1. TS. Trần Tuấn Sơn, Phó Trưởng Khoa Luật báo cáo tổng kết khóa học

Hình 2. PGS. TS. Lê Văn Huy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đại diện Ban Giám hiệu phát biểu chúc mừng

Hình 3. TS. Trần Thị Sáu – Trưởng Khoa Luật phát biểu chào mừng quý thầy cô, phụ huynh và các bạn sinh viên đến dự lễ tốt nghiệp

Hình 4. TS. Phạm Minh Thy Vân công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp

Hình 5. PGS. TS. Lê Văn Huy và TS. Trần Thị Sáu tặng hoa chúc mừng các sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc

Hình 6. ThS. Trần Thị Thanh Thảo – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Kinh tế tặng giấy khen cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn

Hình 7. Các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô

Xin được nồng nhiệt chúc mừng các tân cử nhân của Khoa Luật niên khóa 2018 - 2022