DHKT

TALKSHOW "NGHỀ SEO - TOP NGHỀ THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ SỐ"

28/11/2020
Chương trình talkshow - Nghề SEO đã chính thức khép lại với sự phối hợp thành công giữa Khoa Thương mại điện tử, trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng và Học viện DaNa Skills.
Sự kiện đã thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên đến từ các Khoa khác nhau trong trường. Buổi talkshow lần này là những lời tâm sự, cũng như chia sẻ kinh nghiệm làm giàu đến từ các diễn giả và các khách mời. Cùng với đó là không khí giao lưu, trao đổi giữa các sinh viên và các quý vị khách mời về những lợi ích, mục đích và giá trị của nghề SEO.
Hi vọng rằng, talkshow một phần nào đó sẽ đánh thức định hướng chọn nghề của các bạn sinh viên. Những lời khẳng định, chứng minh đến từ các diễn giả sẽ là nguồn động lực để các bạn sinh viên phấn đấu hơn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

 

Chương trình kết thúc tốt đẹp là nhờ có sự đóng góp của nhiều cá nhân và tổ chức. Vậy nên, Khoa Thương mại điện tử, ĐHKT - ĐHĐN xin chân thành gửi lời cảm ơn đến:

 

 

  1. Quý diễn giả Eric Đoàn, Trần Tấn Đạt, Võ Thanh Tùng và khách mời Host Phạm Trần Hồng Diễm;
  2. Tập đoàn DaNa Skills;
  3. Cùng toàn thể các bạn sinh viên đã tham dự buổi Talkshow.
  4. Một lần nữa, cảm ơn tất cả mọi người đã dành thời gian cùng nhau tổ chức nên một chương trình thành công "NGHỀ SEO – TOP NGHỀ THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ SỐ".