DHKT

CHUỖI WORKSHOP NÂNG CAO NGHỀ HƯỚNG DẪN VIÊN| TẬP 3 - KỸ NĂNG TỔ CHỨC TOUR

01/03/2023

TỔNG KẾT TẬP 3 - KỸ NĂNG TỔ CHỨC TOUR

Tập 3 - Kỹ năng tổ chức tour nằm trong chuỗi workshop "Nâng cao nghề hướng dẫn viên" đã để lại cho các bạn sinh viên những dấu ấn khó quên với sự quay trở lại đặc biệt đến từ anh Trọng Ngô - Co-founder CÔNG TY TNHH VIETNAM LOVELY TRAVEL. Đã từng có cơ hội gặp mặt, trò chuyện và giải đáp một số thắc mắc về nghề hướng dẫn viên ở buổi tọa đàm "Hướng dẫn viên - Những điều chưa kể", nhưng lần này trở lại, bằng những kinh nghiệm và kiến thức mà mình đã có về kỹ năng tổ chức tour, anh Trọng đã mang đến cho buổi workshop số 3 của chúng ta những điều bổ ích mà chắc hẳn chỉ có những người trong nghề mới có thể thấu hiểu được. Việc tổ chức tour làm sao cho hợp lý cũng là một yếu tố quan trọng làm tăng giá trị trong trải nghiệm chương trình du lịch của khách hàng, đây cũng là một lí do khiến khách hàng quay trở lại với doanh nghiệp và điểm đến.

Đặc biệt, Khoa Du lịch xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến anh Trọng Ngô đã dành những phút giây quý giá của mình để tham dự và truyền lửa cho các hướng dẫn viên trẻ. Bên cạnh đó, xin cảm ơn các Dulier vì các bạn đã cùng đồng hành và tham gia tích cực để buổi workshop thành công tốt đẹp! 

Chúc cho những bạn sinh viên chúng ta sẽ ngày càng tự tin hơn, dũng cảm hơn trên con đường theo đuổi đam mê của mình! Đừng quên chúng ta tiếp tục có hẹn trong tập 04 của chuỗi workshop mang tên “Kỹ năng hoạt náo”, diễn ra vào ngày 05/03/2023 nhé! Còn chần chờ gì mà không nhanh tay form đăng ký thôi nào?

Cùng điểm lại những dấu ấn khó quên mà chúng ta đã cùng trải nghiệm trong tập 3 nhé!


Anh Trọng, CEO & Co-founder Công ty TNHH Vietnam Lovely Travel chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên


ThS Nguyễn Ký Viễn trao tặng bó hoa cho diễn giả khách mời


Diễn giả trình bày kỹ năng cần có của 1 Hướng dẫn viên


Các bạn sinh viên lắng nghe chia sẻ từ khách mời