DHKT

CHUỖI WORKSHOP PERSONAL BRANDING IN CONTENT MARKETING| TẬP 1 - CÁCH THỨC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

25/02/2023

TỔNG KẾT TẬP 1 - CÁCH THỨC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN


Ngày 20/2 vừa qua, tập 1 của chuỗi workshop “Personal branding in content marketing” đã tổ chức thành công với sự tham gia của các bạn sinh viên đến từ nhiều chuyên ngành khác nhau, khai màn với những nội dung vô cùng hấp dẫn về cách thức xây dựng thương hiệu cá nhân. Xây dựng thương hiệu cá nhân trong thời đại công nghệ số, dường như trở thành một điều tất yếu giúp mỗi cá nhân có hình ảnh khác biệt trong mắt người khác, đặc biệt là các nhà tuyển dụng. Vậy làm thế nào để tạo sự khác biệt, làm thế nào để xây dựng và phát trienr nó trong thời gian dài, diễn giả khách mời sẽ giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về vấn đề này. 

Qua buổi trò chuyện cùng với chị Dora, một nhà sáng tạo nội dung với hơn 55,000 người theo dõi trên các trang mạng xã hội Instagram, Tiktok, - vị diễn giả vô cùng tâm huyết và thành công trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân cho riêng mình, các bạn sinh viên đã có nền tảng kiến thức về cách xây dựng thương hiệu cá nhân và tự mình áp dụng những định hướng riêng cho con đường xây dựng hiệu cá nhân của mình. Sự khởi đầu trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân chắc chắn sẽ còn nhiều chông gai, đôi lúc cũng sẽ khiến chính bản thân các bạn bỏ cuộc vì "bí" ý tưởng, nhưng thay vì từ bỏ, hãy dành một ngày để thư giãn, thay đổi không gian, môi trường làm việc và ý tưởng có thể đến bất cứ lúc nào. 

Khoa Du lịch xin gửi lời cảm ơn chân thành đến chị Dora đã dành thời gian quý báu của mình để tham gia và chia sẻ những kiến thức vô cùng bổ ích đến với các bạn sinh viên. Chúc chị sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và hy vọng chúng ta có thể đồng hành nhiều hơn trong tương lai.

Khoa Du lịch cũng xin gửi lời cảm ơn đến các bạn sinh viên đã tham gia buổi workshop và cùng chúng mình chờ đón 2 tập tiếp theo của workshop trong thời gian tới nhé!


Chị Dora - Diễn giả khách mới, nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng mạng xã hội

May be an image of 1 person and standing

ThS.Nguyễn Ký Viễn, Phó khoa Du Lịch phát biểu khai mạc chuỗi workshop Xây dựng thương hiệu cá nhân





Chị Dora chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên tham dự