DHKT

GIỚI THIỆU BAN CỐ VẤN CHUYÊN MÔN CHO CHUỖI WORKSHOP "NÂNG CAO NGHỀ HDV" VÀ CUỘC THI "TÔI LÀ HƯỚNG DẪN VIÊN" - HỘI HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH ĐÀ NẴNG

17/02/2023

 BAN CỐ VẤN CHUYÊN MÔN CHO CHUỖI WORKSHOP "NÂNG CAO NGHỀ HDV" VÀ CUỘC THI "TÔI LÀ HƯỚNG DẪN VIÊN" - HỘI HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH ĐÀ NẴNG


Những workshop về “Nâng cao nghề hướng dẫn viên” nằm trong chuỗi sự kiện của cuộc thi “TÔI LÀ HƯỚNG DẪN VIÊN - HÀNH TRÌNH DI SẢN MIỀN TRUNG” đã được diễn ra trong suốt thời gian qua. Đó là bước đệm đầu tiên cho những bạn có niềm đam mê với nghề hướng dẫn viên, giúp sinh viên có thể hiểu rõ hơn về công việc cũng như có những chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi “Tôi là hướng dẫn viên” sắp tới.

Và điều đặc biệt quan trọng ở chuỗi workshop và cuộc thi “TÔI LÀ HƯỚNG DẪN VIÊN” của chúng ta đó chính là đội ngũ cố vấn chuyên môn, ban giám khảo cuộc thi - HỘI HƯỚNG DẪN VIÊN TP. ĐÀ NẴNG. Trong xuyên suốt quá trình diễn ra, đội ngũ HDV sẽ luôn đồng hành, cố vấn và cũng là người “cầm cân nảy mực” để cuộc thi hấp dẫn hơn, chuyên nghiệp hơn, họ là những người có kinh nghiệm trong nghề, sẽ giúp cho mỗi thí sinh có phần thi tốt nhất của mình, họ là những thành viên đến từ Hội hướng dẫn viên thành phố Đà Nẵng. Hội Hướng dẫn viên TP. Đà Nẵng trải qua nhiều năm xây dựng, hình thành và phát triển với hơn 4.400 thành viên hiện nay, đã trở thành một cánh tay phải đắc lực cho Hiệp hội Du lịch TP.Đà Nẵng, hướng tới ngành Du lịch Đà Nẵng phát triển bền vững, ngành mũi nhọn kinh tế của thành phố. 

Chúng tôi hy vọng rằng, bằng những sự chuyên nghiệp trong công việc cũng như những trải nghiệm đúc kết được trong quá trình làm nghề, những vị cố vấn chuyên môn của cuộc thi chúng ta sẽ giúp đỡ, đồng hành cùng những “hướng dẫn viên tương lai” và góp phần tạo nên sự thành công sau này của cuộc thi.