DHKT

CHUỖI WORKSHOP NÂNG CAO NGHỀ HƯỚNG DẪN VIÊN| TẬP 1 - XÂY DỰNG BÀI THUYẾT MINH

13/02/2023

TỔNG KẾT TẬP 1 - XÂY DỰNG BÀI THUYẾT MINH

Vậy là tập đầu tiên nằm trong chuỗi workshop “Nâng cao nghề hướng dẫn viên” - Xây dựng bài thuyết minh đã được lên sóng với sự tham gia tích cực của các sinh viên Khoa Du lịch, và đặc biệt là sự góp mặt của diễn giả TS. Nguyễn Thị Mỹ Thanh - Phó Khoa Du lịch trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng, Chủ nhiệm CLB Đào tạo viên VTOS Đà Nẵng. Cô Thanh đã từng là giảng viên Khoa Du Lịch, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng rất nhiều năm và là người đảm nhiệm môn "Văn hoá Việt Nam", "Hành vi tâm lý khách du lịch",.. nên hơn ai hết, cô luôn hiểu rõ một bài thuyết minh cần truyền tải nội dung gì để thực sự lôi cuốn khách du lịch. Với những chia sẻ sâu sắc, những kinh nghiệm trong nghề và đời, cùng với đó là giải đáp những thắc mắc đã được đưa ra, buổi workshop đã mang lại ít nhiều kiến thức bổ ích cho các sinh viên có đam mê với nghề Hướng dẫn viên.

Buổi workshop tập 1 là bước đệm đầu tiên cho những “hướng dẫn viên tương lai” có thể bỏ túi cho mình được nhiều kinh nghiệm khi bước vào nghề. Chúng mình hy vọng rằng, với những chia sẻ cũng như kinh nghiệm mà TS. Nguyễn Thị Mỹ Thanh đã đem lại, các bạn sẽ ngày càng tự tin hơn với con đường mình đang theo đuổi.

Hơn hết, Khoa Du lịch xin gửi lời cảm ơn đến diễn giả của chúng ta - TS. Nguyễn Thị Mỹ Thanh đã bỏ chút thời gian, công sức quý báu của mình để đến đây và chia sẻ những điều vô cùng ý nghĩa về nghề. Đồng thời, xin cảm ơn các Dulier đã tham gia nhiệt tình, tích cực, tạo nên thành công của buổi workshop này.

Và đừng quên, tập tiếp theo của buổi workshop mang tên “Kỹ năng thuyết minh” cũng sẽ được lên sóng vào ngày 19/02/2023 sắp tới. Hãy ghi lại và nhớ đăng ký để có thể tham gia buổi workshop tiếp theo nhé! Cùng nhìn lại những hình ảnh đặc biệt của chúng ta trong tập 1 này nhé!


TS.Nguyễn Thị Mỹ Thanh chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên


TS. Võ Thị Quỳnh Nga, Trưởng khoa Du Lịch phát biểu khai mạc Chuỗi Workshop Nâng cao kỹ năng nghề Hướng dẫn


TS. Võ Thị Quỳnh Nga gửi bó hoa tươi thắm đến diễn giả khách mời 


TS. Nguyễn Thị Mỹ Thanh bắt đầu phần workshop của mình với chủ đề "Xây dựng bài thuyết minh"

Hoạt động nhóm xây dựng bài thuyết minh cho các điểm tham quan tại Đà Nẵng, Hội An


Giải lao giữa buổi chút nào