DHKT

CHUỖI WORKSHOP NÂNG CAO NGHỀ HƯỚNG DẪN VIÊN| TẬP 04 - KỸ NĂNG HOẠT NÁO

07/03/2023
Vậy là sau nhiều ngày chờ đợi Tập 04 - “Kỹ năng hoạt náo” thuộc chuỗi workshop “Nâng cao nghề hướng dẫn viên” đã diễn ra và kết thúc vô cùng thành công với sự tham gia của các bạn sinh viên đến từ nhiều chuyên ngành khác nhau. Chắc hẳn các bạn đã có một buổi trò chuyện và chia sẻ với Mr. Đinh Viết Văn Hải - Phó chủ tịch Hội Hướng dẫn viên Du lịch Đà Nẵng vô cùng thoải mái và học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ diễn giả rồi đúng không nào?
💌
Qua buổi trò chuyện cũng như các phần teamwork được anh Đinh Viết Văn Hải chia sẻ và chỉ dẫn vô cùng tận tình, sâu sắc thì các bạn sinh viên đã “bỏ túi” được những kiến cơ bản cũng như các kỹ năng về hoạt náo mà anh đã đúc kết được từ nhiều năm làm nghề. Và chúng mình tin rằng, bạn đã có đủ sự tự tin và kỹ năng để thoát ra khỏi vùng an toàn của mình để mạnh dạn hơn, tự tin hơn với con đường mà mình đang theo đuổi.
💞
Khoa Du Lịch xin chân thành cảm ơn đến anh Đinh Viết Văn Hải đã dành thời gian của mình để tham dự cũng như chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của bản thân đến các bạn sinh viên trẻ. Bên cạnh đó, xin cảm ơn các bạn sinh viên trường Đại học Kinh Tế đã tham gia tích cực và sôi nổi trong buổi workshop lần này!

Mong rằng các bạn sẽ giữ mãi niềm đam mê và ngày càng tự tin hơn về khả năng của mình. Đừng quên rằng tập 05 của chuỗi workshop sắp diễn ra hãy nhanh tay đăng ký form để nhận được nhiều điều bổ ích hay hơn nhé.


Anh Đinh Viết Văn Hải - diễn giả khách mời




Tiết mục văn nghệ chào mừng đến từ Đội văn nghệ Khoa Du Lịch


Diễn giả chụp ảnh cùng các bạn sinh viên