DHKT

CHUỖI WORKSHOP NÂNG CAO NGHỀ HƯỚNG DẪN VIÊN| TẬP 05 - KỸ NĂNG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG PHÁT SINH TRONG TOUR

12/03/2023
Vậy là tập cuối cùng của chặng hành trình chuỗi workshop “Nâng cao nghề hướng dẫn viên” đã diễn ra và kết thúc vô cùng thành công tốt đẹp. Với những kinh nghiệm đời thực cũng như các bài học quý báu sau nhiều năm làm nghề, Chị Nguyễn Trần Khánh Vy đã đem lại cho các bạn sinh viên những kiến thức vô cùng thú vị và thực tế về kỹ năng xử lý tình huống trong tour.


Đặc biệt, Khoa Du Lịch xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Chị Nguyễn Trần Khánh Vy đã dành thời gian quý giá của mình để tham gia chia sẻ những kỹ năng đầy bổ ích cho các Hướng dẫn viên trẻ. Bên cạnh đó, BTC xin cảm ơn các bạn sinh viên đến từ nhiều ngành khác nhau đã tham gia và đóng góp tích cực để buổi workshop diễn ra vô cùng thành công tốt đẹp!

💙
Và cuối cùng, chặng hành trình chuỗi workshop “Nâng cao nghề hướng dẫn viên” đã chính thức khép lại với những bài học vô cùng ý nghĩa dành cho những bạn sinh viên có niềm đam mê với nghề Hướng dẫn viên, tất cả đã gói gọn trong 05 tập với các chủ đề khác nhau. Thông qua các buổi workshop, chắc hẳn các bạn sinh viên đã bỏ túi cho mình những kỹ năng, kiến thức bổ ích và hơn hết là được gặp gỡ, giao lưu và được truyền lửa từ các diễn giả vô cùng ưu tú trong nghề. Chúng mình mong rằng, với những gì bạn có được khi tham gia chuỗi workshop lần này sẽ giúp ích cho đam mê của các bạn trong tương lai! Hay đặc biệt hơn là chương trình học thuật “Tôi là hướng dẫn viên - Hành trình di sản miền Trung”.
📌
Bây giờ cùng điểm lại những dấu ấn khó quên mà chúng ta đã cùng trải nghiệm trong tập 05 nhé!

Chị Nguyễn Trần Khánh Vy chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên


Chị Nguyễn Trần Khánh Vy trình bày cách xử lý một số tình huống phát sinh trong tour


Các bạn sinh viên chăm chú lăng nghe chia sẻ của diễn giả khách mời