DHKT

THƯ NGỎ KÊU GỌI TÀI TRỢ - CUỘC THI TÔI LÀ HƯỚNG DẪN VIÊN - HÀNH TRÌNH DI SẢN MIỀN TRUNG”

28/02/2023


Vậy là vòng đơn cuộc thi “Tôi là Hướng dẫn viên - Hành trình di sản miền Trung” đã bước vào những giờ đếm ngược cuối cùng và BTC cuộc thi cũng đang “rục rịch” chuẩn bị cho chặng “hành trình” đầu tiên dành cho các hướng dẫn viên tương lai.

📍
Tuy chỉ vừa bắt đầu trong một thời gian ngắn, nhưng cuộc thi “Tôi là Hướng dẫn viên - Hành trình di sản miền Trung” đã thu hút và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng nói riêng và sinh viên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng nói chung.
📍
Để Cuộc thi được diễn ra thành công và tốt đẹp, Khoa Du lịch Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng viết thư ngỏ này kính gửi đến các Cơ quan, Doanh nghiệp, Tổ chức và các đơn vị trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, miền Trung - Tây Nguyên và trên cả nước nhằm kêu gọi sự tài trợ cho Cuộc thi. Sự hỗ trợ của Quý đơn vị chính là động lực giúp chúng tôi tổ chức Cuộc thi một cách trọn vẹn nhất và tạo bước đệm cho các bạn sinh viên có đam mê với ngành nghề Hướng dẫn viên phát triển hơn trong tương lai. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội tốt để Quý đơn vị quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình đến gần hơn với các bạn sinh viên và khách hàng tiềm năng.
📍
Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm và hỗ trợ từ Quý đơn vị. Xin trân trọng cảm ơn!
---------------------------------------------------------
𝓣𝓸̂𝓲 𝓵𝓪̀ 𝓗𝓾̛𝓸̛́𝓷𝓰 𝓭𝓪̂̃𝓷 𝓿𝓲𝓮̂𝓷 - 𝓗𝓪̀𝓷𝓱 𝓽𝓻𝓲̀𝓷𝓱 𝓭𝓲 𝓼𝓪̉𝓷 𝓶𝓲𝓮̂̀𝓷 𝓣𝓻𝓾𝓷𝓰