DHKT

SINH VIÊN KHOA DU LỊCH HÀO HỨNG TRONG NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG CỦA MIKAZUKI

07/05/2022

Sáng ngày 06/05, ngày hội Tuyển dụng do Khách sạn Mikazuki Japanese Resort & Spa Đà Nẵng phối hợp cùng Khoa Du Lịch đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự hiện diện của Giám đốc nhân sự Mrs. Nguyễn Thị Quỳnh Như, các Trưởng Bộ phận, Ban Chủ nhiệm Khoa và đông đảo các bạn sinh viên Khoa Du lịch, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng tham dự.


Ngày hội Tuyển dụng Mikazuki Japanese Resort & Spa


Một số ấn phẩm Mikazuki đem đến Ngày hội Tuyển dụng tại Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

Đến với ngày hội tuyển dụng Mrs. Nguyễn Thị Quỳnh Như chia sẻ cũng như giới thiệu rõ nét về Mikazuki Đà Nẵng, văn hoá, môi trường làm việc và các chế độ, chính sách khi trở thành nhân viên chính thức cũng như thực tập sinh tại đây. Với phong cách và đẳng cấp của một khách sạn 5 sao, Mikazuki Đà Nẵng thực sự là một trải nghiệm và cơ hội tuyệt vời cho các bạn sinh viên có mong muốn đứng vào hàng ngũ nhân viên tại đây.


Mrs. Nguyễn Thị Quỳnh Như, Giám đốc Nhân sự cùng các Trưởng bộ phận chia sẻ về Mikazuki Japanese Resorts & Spa


Sinh viên Khoa Du lịch đặt câu hỏi xoay quanh vấn đề thực tập và môi trường làm việc tại Mikazuki resorts


Mr. Hồng, Trưởng bộ phận buồng phòng chia sẻ thêm về công việc và cách vận hành 

Trước thềm kỳ thực tập nghiệp vụ môn học đầu tiên và là một trong những bạn đến sớm với ngày hội tuyển dụng, sinh viên Bùi Thiên Ân, lớp 46K03.3 chia sẻ:”Em rất hào hứng khi nhận được thông tin Mikazuki sẽ tổ chức ngày hội tuyển dụng tại chính ngôi trường mình đang theo học. Đây là lần đầu tiên em thực sự tham gia vào buổi phỏng vấn chuyên nghiệp nên em khá lo lắng, và có đôi chút hồi hộp, nhưng nhờ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sự hướng dẫn từ các thầy cô trong quá trình giảng dạy, em tin rằng mình đã sẵn sàng bước vào thị trường lao động trong ngành với vai trò thực tập sinh”

Ngày hội tuyển dụng Mikazuki Japanese Đà Nẵng Resort & Spa là một cơ hội tốt để các bạn sinh viên có thể cọ xát với thực tế, có cái nhìn tổng quan hơn về doanh nghiệp cũng như vị trí việc làm hiện tại của khách sạn nói riêng. Và Khoa Du Lịch hi vọng rằng, bằng sự nỗ lực kết nối doanh nghiệp và đem đến nhiều trải nghiệm cho các bạn sinh viên trong Khoa nói chung và toàn trường nói riêng, các bạn sinh viên sẽ “chân cứng đá mềm” vững tin bước vào ngành Du lịch, đang dần phục hồi và mạnh mẽ hơn xưa.

Một lần nữa, chúng tôi xin cảm ơn Mikazuki Japnaese Đà Nẵng Resort & Spa đã tổ chức ngày hội Tuyển dụng đầy sôi nổi và thực tiễn này. Chúc cho doanh nghiệp ngày càng thành công và có những cộng sự tuyệt vời trong tương lai.



Các bạn sinh viên hào hứng tham gia phần chơi Ô chữ với giải đặc biệt là cặp vé miễn phí vui chơi tại Waterpark 365


Hai bạn sinh viên may mắn giải được Ô chữ đặc biệt và ý nghĩa của bộ đồ Yukata

Buổi phỏng vấn chính thức bắt đầu


Sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng các anh chị Trưởng bộ phận của Mikazuki Japanese Resorts & Spa

——

Các Quý khách sạn có mong muốn tuyển thực tập sinh và nhân sự trong thời gian đến, vui lòng gửi thông tin về page Khoa Du lịch hoặc email: khoadulich2012@gmail.com