DHKT

Chương trình tọa đàm "THE BLOCKCHAIN & E-TOURISM"

02/04/2022

Chương trình tọa đàm "THE BLOCKCHAIN & E-TOURISM"
Thời gian: 16/4/2022, lúc 8g00.
• Link đăng kí :Đăng ký tham gia Tọa đàm "The Blockchain & E-Tourism"
---------------------------------
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành Du lịch và sự bùng nổ của công nghệ thông tin trên phạm vi toàn cầu, Du lịch điện tử (E-Tourism) cũng đang trở thành xu hướng và nhận được nhiều sự quan tâm.

Để trả lời các yêu cầu cấp bách của công cuộc chuyển đổi số của ngành Quản trị và kinh doanh nói chung và của ngành Du lịch nói riêng, Viện Công nghệ quốc tế DNIIT, thuộc Đại học Đà Nẵng tổ chức chương trình đào tạo Thạc sĩ, chuyên ngành E-tourism. Đây là chương trình liên kết với Đại học Côte d’Azur (UCA) của Pháp theo hình thức “Du học tại chỗ”, theo đó, học viên học tại Đà Nẵng và nhận bằng Thạc sĩ từ quốc gia Pháp.
Trong khuôn khổ chương trình đào tạo này, Viện Công nghệ quốc tế DNIIT tổ chức buổi tọa đàm "The Blockchain & E-tourism"

Buổi tọa đàm này là cơ hội để người nghe hiểu thêm về chương trình Thạc sĩ Etourism của Đại Học UCA Pháp và các thông tin tuyển sinh khóa 2022-2023, đồng thời mở rộng kiến thức về sử dụng các công nghệ số mới nhất trong việc quản lí sản phẩm và dịch vụ đối với doanh nghiệp.