DHKT

Trường Đại học Kinh tế bắt tay với Radisson Blu Resort mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên

13/01/2022

Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng thống nhất với Radisson Blu Resort sẽ tạo điều kiện phát triển sự nghiệp cho sinh viên ngành Du lịch nói riêng và sinh viên Nhà trường nói chung trong thời gian tới, đó là nội dung chương trình làm việc diễn ra vào sáng 12/01 tại Trường Đại học Kinh tế. Buổi gặp gỡ và thảo luận có sự hiện diện của ông Mark Muscat De Celis – Giám đốc Kinh doanh & Marketing, bà Ngoc (Jade) Nguyen – Giám đốc Nhân sự; tiếp đoàn có PGS.TS. Lê Văn Huy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Võ Thị Quỳnh Nga – Trưởng Khoa Du lịch cùng Ban lãnh đạo Khoa Du lịch.


Tại buổi làm việc, PGS.TS. Lê Văn Huy bày tỏ sự vui mừng trước cơ hội hợp tác trên nhiều lĩnh vực với Radisson Blu Resort, đặc biệt là trong điều kiện ngành Du lịch của Nhà trường được đào tạo theo hình thức đặc thù với sự tham gia của doanh nghiệp trong chương trình đào tạo. Đây là cơ hội để sinh viên tác nghiệp ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường cũng như tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp tại các doanh nghiệp. Đại diện Nhà trường cũng mong muốn phía doanh nghiệp sẽ góp tiếng nói quan trọng vào quá trình cải tiến chương trình đào tạo, thực hành của sinh viên ngành Du lịch, chung tay cùng Nhà trường đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn.


bà Ngoc (Jade) Nguyen giới thiệu về Radisson Blu Resort Hội An


PGS.TS. Lê Văn Huy kỳ vọng mối quan hệ hợp tác với Radisson Blu Resort sẽ mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên

Đại diện hai bên đã bàn thảo về các nội dung có thể hợp tác sắp tới như: tạo điều kiện tham quan, thực tập cho sinh viên; tổ chức các khóa đào tạo nghiệp vụ ngắn hạn và cấp chứng chỉ cho người học; xây dựng lộ trình đào tạo phù hợp và bồi dưỡng lực lượng cán bộ, nhân viên nòng cốt trong tương lai cho doanh nghiệp; hợp tác nâng cao năng lực ngoại ngữ cũng như các kỹ năng mềm của sinh viên.v.v… Phía Radisson Blu Resort kỳ vọng vào năng lực của sinh viên Trường Đại học Kinh tế và mong muốn sẽ xây dựng được nguồn nhân lực chất lượng cao trên nhiều lĩnh vực từ sinh viên Nhà trường. Hai bên sẽ tiếp tục bàn thảo để hướng đến ký kết thỏa thuận hợp tác trong thời gian sớm nhất.

Trung tâm CNTT & TT