DHKT

LỄ KÝ KẾT FURAMA RESORT VÀ TRƯỜNG ĐH KINH TẾ, ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

12/01/2017

Sáng 11/1, Trường ĐH Kinh tế và Công ty cổ phần du lịch Bắc Mỹ An – The Furama resort Đà Nẵng đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về nâng cao và bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực du lịch. Đại diện Trường ĐH Kinh tế có PGS.TS Nguyễn Mạnh Toàn - Hiệu trưởng nhà trường, đại diện các Phòng Công tác sinh viên, Phòng Đào tạo, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp, Khoa Du lịch; Phía Furama resort, ông Matthias Wiesmann - Tổng Giám đốc điều hành đã đại diện công ty ký kết thỏa thuận hợp tác. Tham gia lễ ký kết còn có hơn 200 bạn sinh viên đến từ Khoa Du lịch – Trường ĐH Kinh tế, ĐHĐN.

Phát biểu tại lễ ký kết, PGS.TS Nguyễn Mạnh Toàn bày tỏ sự vui mừng khi Furama resort Đà Nẵng đã tin tưởng và liên kết hợp tác với Nhà trường. Trường ĐH Kinh tế tự hào là địa chỉ uy tín trong đào tạo nhân lực lĩnh vực dịch vụ - du lịch hàng đầu Miền Trung – Tây Nguyên. Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác sẽ tạo thêm nhiều cơ hội cho sinh viên Nhà Trường trải nghiệm đẳng cấp dịch vụ 5 sao của Furama resort, qua đó nâng cao hiểu biết về kiến thức, rèn luyện kỹ năng qua hoạt động thực tế chuyên ngành. Nhà trường mong muốn thời gian tới hai bên sẽ tiếp tục tăng cường mối quan hệ hợp tác, phát huy thế mạnh của mỗi bên để cùng phát triển và đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho ngành du lịch.

PGS.TS Nguyễn Mạnh Toàn phát biểu trong Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác


Đại diện Ban lãnh đạo Furama resort Đà Nẵng, ông Matthias Wiesmann rất tin tưởng vào sự thành công của thỏa thuận hợp tác. Ông Matthias cũng cho biết thêm, Đà Nẵng đã và đang là điểm đến hấp dẫn của du khách trong nước và quốc tế, vì vậy đào tạo nguồn nhân lực về dịch vụ - du lịch sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng thương hiệu thành phố Đà Nẵng hiền hòa và mến khách. Thời gian tới, Furama resort Đà Nẵng sẽ xúc tiến xây dựng nhiều dự án như Trung tâm hội nghị Ariyana với công suất đáp ứng gần 2500 người, dự án Condotel Ariyana Beach Resort & Suite Đà Nẵng 5 sao... Ông Matthias tin rằng đây là cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên ngành du lịch, đặc biệt là sinh viên Khoa Du lịch – Trường ĐH Kinh tế.

Mr. Matthias Wiesmann - CEO, đại diện Furama Resort phát biểu 

PGS.TS Nguyễn Mạnh Toàn và ông Matthias Wiesmann đã đại diện hai bên kí kết thỏa thuận hợp tác. Trong đó, Nhà trường có trách nhiệm giới thiệu sinh viên tham quan, thực tập nghề nghiệp và cử cán bộ giảng viên cùng với Furama resort quản lý sinh viên trong quá trình thực tập. Nhà trường cũng sẽ là cầu nối thông tin giữa sinh viên và Nhà tuyển dụng. Để đáp ứng nhu cầu tham quan, thực tập của sinh viên Nhà trường, Furama resort sẽ tiếp nhận, hỗ trợ sinh viên và cử cán bộ hướng dẫn trực tiếp. Bên cạnh đó, công ty sẽ tạo mọi điều kiện để sinh viên học tập, trải nghiệm và nâng cao các kỹ năng nghề nghiệp. Dựa vào những đánh giá trong quá trình thực tập, Furama resort sẽ ưu tiên tuyển dụng khi sinh viên tốt nghiệp. Công ty cũng hỗ trợ cử cán bộ tham gia các chương trình quan trọng của Nhà trường như chiến dịch tuyển sinh , ngày hội việc làm, hội nghị, hội thảo… Đại diện hai bên khẳng định thỏa thuận hợp tác đã đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác giữa Trường ĐH Kinh tế và Furama resort Đà Nẵng.


 

Ngay sau lễ kí kết, đại diện Furama resort đã tiến hành trao đổi, giải đáp những thắc mắc của sinh viên về đặc thù công việc, môi trường, cơ hội việc làm tại công ty. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được tìm hiểu về lịch sử, quá trình hình thành và thông tin về Furama resort thông qua những trò chơi tập thể, tiết mục giao lưu, hỏi – đáp trực tiếp. Đây cũng là cơ hội để sinh viên Nhà trường khẳng định năng lực, trình độ chuyên môn và khả năng sáng tạo trước Nhà tuyển dụng.

--------------------------

Nguồn: Trung tâm CNTT và TT Trường ĐH Kinh tế, ĐHĐN

Chi tiết: http://due.udn.vn/vi-vn/tintuc/tintucchitiet/id/5716