DHKT

TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH TNĐ 2021 - NHỊP CẦU YÊU THƯƠNG 07, "GIÀN BÍ - NGÀY NẮNG DIỆU KỲ"

10/04/2021

☀️☀️TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH TNĐ 2021 - NHỊP CẦU YÊU THƯƠNG 07

                     GIÀN BÍ - NGÀY NẮNG DIỆU KỲ ☀️☀️ 


Trải qua hành trình gây quỹ kéo dài hơn 3 tháng với chuỗi các hoạt động đầy ý nghĩa như “Biệt đội giao quà Noel”, “Trạm Xanh" thu gom phế liệu hay ‘Trạm đồ cũ", các thành viên của chiến dịch Tình nguyện đông Khoa Du lịch 2020 đã có thời gian 2 ngày đồng hành “mang nắng yêu thương” đến tại địa điểm Thôn Giàn Bí, xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng. Một mùa Tình nguyện đông nữa của Khoa Du Lịch đã chính thức khép lại một cách thành công tốt đẹp. Chuyến xe “GIÀN BÍ - NGÀY NẮNG DIỆU KỲ" đã hoàn thành sứ mệnh cao cả của mình - sứ mệnh trao đi yêu thương. 


Trên chặng đường chuyến xe ấy lăn bánh, dù cho có những khó khăn phải vượt qua, có những đoạn đường chẳng mấy bằng phẳng, nhưng niềm vui vẫn mãi chẳng tắt, những câu hát vẫn cứ ngân vang. Bởi điều chờ đợi tất cả chúng ta ở phía trước, là niềm hạnh phúc nhận về khi yêu thương được trao đi, là ánh nắng nơi vùng cao ấm áp, là những tiếng cười trong trẻo của những em thơ còn đọng lại trong tim. 



Tình nguyện viên chiến dịch tình nguyện đông Nhịp cầu Yêu Thương 07 - "Giàn Bí, Ngày nắng diệu kỳ"

Và hành trang chúng ta mang theo lên chuyến xe ấy chẳng có gì nhiều, ngoại trừ tấm lòng tràn đầy tình thương yêu và một tuổi trẻ nhiệt huyết như ngọn lửa chẳng bao giờ lụi tàn. Ấy thế mà ở điểm cuối hành trình, ta trở về nhà với nhiều hơn những thứ đã mang đi.


Ta mang về nào là những người bạn, những người đã chung sức cùng nhau trải qua từng hoạt động gây quỹ, cùng nhau hoàn thành những việc tốt.

Ta mang về những kỉ niệm, những kí ức đẹp đẽ tuy ngắn ngủi mà chắc chắn rằng mãi chẳng thể nào quên được.

Ta còn mang về những bài học, là những điều tuy nhỏ nhưng mãi đến tuổi 20 ta mới học được, là những điều chẳng ai dạy nhưng chỉ một chuyến đi sẽ dạy cho ta hay.

Và thứ chúng ta nhận được nhiều nhất, có lẽ là những lời cảm ơn của người dân thôn Giàn Bí, có lẽ là những nụ cười trong trẻo, hồn nhiên của những em nhỏ vùng cao thay cho sự biết ơn mà các em muốn thể hiện.


Chuyến xe nào cũng có đích đến, hành trình nào rồi cũng phải kết thúc. Hành trình “ươm nắng" nơi vùng núi Giàn Bí của Khoa Du lịch đã đến điểm dừng. Đầu tiên, BTC xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn bộ thành viên của chiến dịch. 

 

💜 Xin cảm ơn những bạn TNV về những đóng góp hết sức to lớn của các bạn! 

💜 Sự thành công rực rỡ của cả chặng đường vừa qua không thể không kể đến sự đóng góp, nỗ lực của các thành viên BTC!

💜 Và hơn hết, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các thầy cô đã cùng chúng em đồng hành trong chuyến tình nguyện vừa qua tại Thôn Giàn Bí, xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng!



Phát quà cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Giàn Bí


Đội Chủ lực hoàn thiện công trình phát quang tại điểm trường


Đội Dân vận chuẩn bị quà cho gia đình và các em nhỏ


Đội Hậu cần tất bật chuẩn bị bữa ăn trưa cho các thành viên chiến dịch


Một lần nữa, xin được cảm ơn tất cả mọi người! Hẹn gặp lại trong mùa chiến dịch tình nguyện đông năm 2022 - “Nhịp cầu yêu thương 08”!!