DHKT

🎓KHOA KINH TẾ - VINH DANH CÁC SINH VIÊN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG HỌC TẬP, RÈN LUYỆN VÀ CÔNG TÁC ĐOÀN KHOÁ 46K 🎓

️4 năm 1 hành trình không quá dài nhưng hẳn đã để lại những kỉ niệm khó quên trong mỗi bạn sinh viên. Thanh xuân đẹp đẽ nhất là quãng thời gian được học tập, được mở rộng kết nối với bạn bè mới, với môi trường mới, giúp chúng ta trưởng thành hơn và đạt được những thành tích xuất sắc. Chỉ cần chúng ta tốt hơn mỗi ngày so với phiên bản cũ của mình là thành công rồi đúng không các KITE-er ơii.

️ Khoa Kinh tế xin chúc mừng tất cả các bạn sinh viên đã chăm chỉ và hoàn thành nhiệm vụ học tập tại trường Đại học. Đặc biệt, Khoa Kinh tế xin chúc mừng những “gương mặt vàng” của làng sinh viên xuất sắc Nhà KITE những bạn sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc, các bạn sinh viên tốt nghiệp loại giỏi và các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động đoàn của Khoá 46k năm học 2023-2024. Các bạn không chỉ vươn lên trở thành những học sinh xuất sắc, mà còn là những tấm gương về tinh thần học tập, sự năng động và lòng nhiệt huyết. Thành tích của các bạn là minh chứng cho khát vọng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Khoa Kinh tế tin rằng các bạn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công, trở thành những nhân tài, đóng góp to lớn cho sự phát triển của đất nước.

 ️Một lần nữa xin chúc mừng tất cả các bạn sinh viên đã hoàn thành một cột mốc đáng nhớ của cuộc đời mình. Mong rằng đây sẽ là bước đệm để gặt hái những thành công trong hành trình mới. Chúc mừng các bậc phụ huynh đã ủng hộ, tiếp thêm sức mạnh, là hậu phương vững chắc cho các em bay cao, bay xa. Nào, hãy cùng ngắm nhìn những gương mặt xuất sắc tiêu biểu cùng với những thành tích vô cùng ấn tượng bên dưới nhé!


Vinh danh Thủ khoa chuyên ngành 

 

 

 

Vinh danh sinh viên xuất sắc khoá 46K 

 

Vinh danh sinh viên giỏi khoá 46K

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Vinh danh các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn