DHKT

THÔNG BÁO ĐĂNG KÝ DỰ LỄ TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC CHÍNH QUY NĂM HỌC 2023 – 2024 DÀNH CHO SINH VIÊN KHOA KINH TẾ

Lời đầu tiên, Khoa Kinh tế xin chúc mừng những Sinh viên của Khoa, sau hành trình học tập hăng say, nghiêm túc và đạt đủ điều kiện công nhận tốt nghiệp để bắt đầu những chặng đường công việc tương lai.

Khoa Kinh tế xin trân trọng kính báo đến Quý thầy cô, các bạn sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp, Quý phụ huynh, Quý doanh nghiệp, tổ chức quan tâm thông tin về Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy năm học 2023-2024 cụ thể như sau:

Thời gian: 13h00 chiều ngày 18.07.2024 (Thứ Năm).

Địa điểm: Hội trường A, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng , 71 Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Thủ tục đăng ký dự lễ tốt nghiệp:

     Sinh viên "phải" Ký sổ bằng và nhận hồ sơ tốt nghiệp trước khi tham gia dự Lễ.

- Thời gian nhận hồ sơ tốt nghiệp: 8:00 ngày 12/07/2024 tại phòng A206

- Thời gian Ký sổ bằng: 14h00 chiều 17/7/2024. Sinh viên phải ký sổ bằng mới được nhận bằng tốt nghiệp

 

Các Sinh viên đăng ký dự lễ nhận bằng vào form sau (kể cả các bạn đã tốt nghiệp các đợt trước đó nhưng chưa tham dự lễ tốt nghiệp và muốn tham dự lễ trong đợt này). Các bạn điền đầy đủ thông tin, gửi ảnh cá nhân rõ mặt , kèm một câu nói các bạn muốn gửi gắm/chia sẻ/câu nói truyền động lực/cảm nghĩ. Phần này sẽ được trình chiếu trên slide lúc các bạn sinh viên nhận bằng.

Link đăng ký như sau: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdG2xGYguZjkAEI8PI10UwdDC6FDiYd3ThfDmp0kTe7KCkSvA/viewform?usp=sharing

 

Lưu ý:

- Khi đi nhớ mang theo chứng minh nhân dân/căn cước công dân (CMND/CCCD) để ký nhận bằng.

- Đối với sinh viên đã được xét công nhận tốt nghiệp vào đợt 1 năm học 2023-2024 hoặc trước đó nhưng muốn tham dự Lễ tốt nghiệp trong đợt 2 này thì có thể điền vào form đăng ký nhận bằng và đến Hội trường A vào ngày lễ tốt nghiệp và gửi lại Bằng tốt nghiệp gốc (nộp kèm cả tờ bìa màu đỏ của Bằng tốt nghiệp) để Khoa trực tiếp trao Bằng ngay tại Lễ. Nếu sinh viên chưa nhận bằng thì đăng ký form tham gia lễ tốt nghiệp, đến nhận bằng tại Phòng Đào tạo rồi đem lên Hội trường A để gửi trước giờ làm lễ tốt nghiệp để chuẩn bị.

  Nếu sinh viên KHÔNG thực hiện đầy đủ các thủ tục trước khi nhận bằng theo quy định của Trường và Khoa trong khoảng thời gian trên thì sinh viên KHÔNG được nhận Bằng tốt nghiệp tại Lễ tốt nghiệp.

 Có khu vực dành cho người nhà của sinh viên dự lễ tốt nghiệp.

-  Mọi thắc mắc sinh viên liên hệ SĐT Văn phòng Khoa Kinh tế: 0236. 3836923 (giờ hành chính), Khoa không giải quyết thắc mắc có liên quan qua Facebook.

- Các sinh viên và khách mời đã đăng ký tham dự vui lòng theo dõi những thông báo hướng dẫn tiếp theo.

#Letotnghiepdaihoc2024

#KinhteDUE

#KhoaKinhteDUE

#KITE