DHKT

WORKSHOP: CRM THỜI CÔNG NGHỆ 4.0 - KHÁCH HÀNG DU KÝ

16/11/2024
Workshop “CRM THỜI CÔNG NGHỆ 4.0 - KHÁCH HÀNG DU KÝ” mang đến cái nhìn sâu sắc về vai trò của CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh trong bối cảnh công nghệ số hiện nay. Tại buổi workshop, các diễn giả đã chia sẻ rất nhiều kiến thức thực tế bổ ích cho sinh viên.
✨ Ông Lê Thanh Hải: Giám đốc Đa kênh của Công ty cổ phần thời trang YODY đã chia sẻ tổng quan về thị trường bán lẻ tại Việt Nam, vai trò của CRM trong ngành bán lẻ: Tạo trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa; Tích hợp bán hàng đa kênh; Phân tích dữ liệu để ra quyết định: đồng bộ hóa dữ liệu từ cửa hàng truyền thống và trực tuyến, dự đoán hành vi mua sắm, nhận diện khách hàng trung thành và ứng dụng CRM tác nghiệp tại YODY để tạo nên câu chuyện thành công.
✨ Ông Ngô Đức Lợi, Giám đốc điều hành AntBuddy JSC jay
AntBuddy mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp tối ưu hóa dịch vụ khách hàng qua nền tảng đa kênh. Một số tính năng nổi bật của công cụ như Trung tâm hóa quản lý tương tác: giao diện cho phép nhân viên hỗ trợ khách hàng từ nhiều kênh (chat, email, Zalo, Facebook) trên một màn hình duy nhất; Tự động hóa và phân loại khách hàng: quản lý lịch sử tương tác, phân khúc khách hàng theo thẻ (tags), và tự động hóa giao tiếp qua API; Hệ thống ticket: Giúp xử lý các yêu cầu từ khách hàng nhanh chóng với SLA đa cấp độ, hỗ trợ báo cáo chi tiết.
✨ Ông Lê Phước Đạt: CEO của Sophia PMS - kết hợp CRM và hệ thống quản lý khách sạn (PMS), cá nhân hóa trải nghiệm khách lưu trú và tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp.
✨ Ông Vy Văn Việt: CEO của Công ty TNHH Đào tạo & Công nghệ iViettech, chia sẻ về hành trình tìm kiếm khách hàng của iViettech thông qua quy trình gồm: Thiết lập mục tiêu, Xây dựng cộng đồng, Phát triển kế hoạch đa kênh và Ý tưởng về các công cụ hỗ trợ.
Bên cạnh đó, trong buổi tọa đàm, sinh viên tham gia còn được giải đáp các thắc mắc như ứng dụng CRM trong cách ngành kinh doanh đặc thù và mới như AI, làm thế nào tạo nên sự khác biệt hoá trong bối cảnh phổ biến hoá của CRM hiện nay và áp dụng công nghệ hoá nhằm theo dõi hành vi khách hàng mua hàng để từ đó đưa ra những chương trình upsale cá nhân hóa cho từng khách hàng.

Workshop không chỉ mang lại những kiến thức chuyên môn về CRM mà còn gợi mở cơ hội áp dụng công nghệ này vào thực tiễn, giúp các doanh nghiệp cải thiện hiệu quả kinh doanh và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đây là bước đệm quan trọng để tiến vào kỷ nguyên Công nghiệp 4.0.