DHKT

Call for Paper - VICIF 2019

Hội thảo khoa học quốc tế về Tài chính lần thứ 6 (VICIF 2019) do Hiệp Hội Tài chính quốc tế Việt Nam (VIFAI), Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, Đại học Ngoại thương, Trường Đại học Kinh tế Tp.HCM và Trường Đại học Kinh tế - Luật (ĐHQGHCM) tổ chức vào ngày 04-05/07/2019.

VICIF được xem là Hội thảo học thuật về Tài chính lớn nhất Việt Nam và tiếp tục đặt mục tiêu vào top những hội thảo hàn lâm hàng đầu Châu Á. Đặc biệt, VICIF quy tụ các học giả Việt Kiều có uy tín nhất ở hầu khắp các trường Đại học trên thế giới tham dự. VICIF 2019 vinh dự có sự tham dự và trình bày của diễn giả chính, Giáo sư Sumit Agarwal, giáo sư đầu ngành về Tài chính và Kinh tế học thuộc National University of Singapore. Nghiên cứu của GS. Agarwal đã được công bố ở các tạp chí đầu ngành trong Tài chính và Kinh tế học, trong đó có hơn 50 bài báo công bố trên các tạp chí Top-Tier, A*.

Thông tin chi tiết về Hội thảo như sau:

Thời hạn nộp bài báo: trước ngày 31/03/2019.

Đăng ký: vui lòng nộp bài báo trên hệ thống của Hội thảo tại địa chỉ: https://vicif.sciencesconf.org/

Thời gian tổ chức Hội thảo04-05/07/2019 .

Địa điểmFurama Resort (Đà Nẵng).

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý Thầy/ Cô vui lòng truy cập website: https://vicif.sciencesconf.org/, hoặc tham khảo Thư mời tại đây.