DHKT

Lâm Bảo Ngọc - Nhân viên Marketing tại Da Nang Home Cooking Class

Họ và tên: Lâm Bảo Ngọc.

Ngày tháng năm sinh: 28/06/1994.

Lớp: 38K16-CLC

Chuyên ngành đào tạo: Quản trị Tài chính

Khoa: Tài chính

Điểm tổng kết toàn khóa: 3.0/4    Xếp loại: Khá.

Các thành tích, khen thưởng đạt được trong thời gian đào tạo:

- Giải nhất Valse, Giải nhì cặp đôi Lovely night 2012.

- Giải khuyến khích Olympic tiếng Anh ĐHĐN, khối không chuyên

- Một số giải tập thể văn nghệ: Giải B Liên hoan các ca khúc Cách mạng 2013, Giải nhì Hành trình Bài ca sinh viên tại ĐN, Bán kết Rubik of Music 2013, Đại diện trường tham gia SV 2014 tại Hà Nội,...

- Trưởng chuyên ngành Quản trị Tài chính (2014). Phó bí thư BCH LCĐ Khoa Tài chính (2015). Giấy khen của Đoàn trường ĐHKT và Hội sinh viên ĐHĐN.

Các vị trí công tác đã đảm nhiệm sau khi tốt nghiệp cho đến nay:

-    09/2016 - 01/2017: Giảng viên tiếng Anh cho Topica Native, thuộc Topica Edtech Group.

-    Sau khi ra trường từ tháng 01/2017:  Làm tour guide kiêm nhân viên Marketing tại Da Nang Home Cooking Class, một tour tham quan thành phố và dạy nấu ăn dành cho khách du lịch quốc tế.

Cảm nghĩ về chuyên ngành đào tạo của sinh viên Lâm Bảo Ngọc:

“ Qua những chương trình gần đây, em cảm nhận được các lớp đàn em trong BCH khoa đã "vượt xa" thế hệ bọn em rất nhiều, với những thành tích mới, cách tổ chức mới, và quan trọng hơn là những tình bạn mới. Điều em có thể nhắn nhủ với các bạn đang gắn bó với LCĐ khoa nói riêng, và các bạn đang tích cực trong các hoạt động Đoàn nói chung chỉ là: Sau khi ra trường rồi, điều còn đọng lại không phải là bạn đạt được thành tích gì, mà là quá trình bạn đã nỗ lực học hỏi bao nhiêu, và người bạn nào vẫn còn ở cạnh để bạn tin tưởng trên con đường sau này. Em cũng xin chúc quý thầy cô luôn mạnh khỏe và tinh tường, để dẫn lối cho các lứa sinh viên trên con đường tri thức.”