DHKT

CHUỖI HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA DÀNH CHO SINH VIÊN CỦA KHOA TÀI CHÍNH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐÀ NẴNG.

CHUỖI HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA DÀNH CHO SINH VIÊN CỦA KHOA TÀI CHÍNH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐÀ NẴNG.

Chuỗi các hoạt động ngoại khóa của khoa Tài chính được thiết kế phong phú và tổ chức định kỳ giúp học viên rèn luyện và phát triển các kỹ năng chuyên môn, khả năng ứng xử và giao tiếp cũng như những kỹ năng mềm cần thiết trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và cạnh tranh.

Những hoạt động chính của chuỗi hoạt động ngoại khóa dành cho sinh viên khoa Tài chính bao gồm: giao lưu, trao đổi với các chuyên gia và doanh nhân thành công trong lĩnh vực tài chính; tham quan thực tế tại các doanh nghiệp – ngân hàng – tổ chức tài chính trên địa bàn thành phố Đà Nẵng; và chương trình định hướng nghề nghiệp cho sinh viên.

Dưới đây là thông tin và hình ảnh của một vài hoạt động ngoại khóa nổi bật trong thời gian vừa qua của khoa Tài chính, trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng:

Sinh viên ngành Quản Trị Tài Chính - Chương trình Chất lượng cao - Khoa Tài chính, Đại học Kinh Tế Đà Nẵng, tham quan Công ty Trường Hải Auto – Thaco để trải nghiệm thực tế, hình dung về quy mô, chiến lược kinh doanh của một công ty để áp dụng cho quá trình thực tập và làm việc sau này.

   
   

 

Khoa Tài chính - Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tổ chức cho sinh viên ngành Quản trị Tài chính chất lượng cao (K16-CLC) đi thực tế tại Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDirect. Trong chuyến đi thực tế này, sinh viên có cơ hội tiếp cận trực tiếp với quá trình làm việc của các nhân viên môi giới, cách thức mua bán, đặt lệnh chứng khoán, kết quả khớp lệnh...

   
   

Nhằm mục đích nâng cao kiến thức và các nghiệp vụ thực tế trên Thị trường Chứng khoán Việt Nam, Khoa Tài chính kết hợp với Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức buổi ngoại khóa về các nghiệp vụ thực tế và lộ trình phát triển Thị trường Chứng khoán phái sinh trong thời gian tới. Các sinh viên thuộc lớp Chất lượng cao - 39K16, Khoa Tài chính, đã có chuyến tham quan thực tế tại Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (VCBS). Trong buổi ngoại khóa, các bạn có dịp quan sát và tìm hiểu cách giao dịch cổ phiếu trên thị trường thực tế.

   
   
   

Các sinh viên Khoa Tài chính đã có buổi sinh hoạt ngoại khóa với chủ đề "HIỆP ĐỊNH ĐỐI TÁC KINH TẾ XUYÊN THÁI BÌNH DƯƠNG (TPP) VÀ NHỮNG TÁC ĐỘNG CÓ THỂ CÓ ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP VÀ NỀN KINH TẾ VIỆT NAM"- được trình bày bởi ông Vũ Bảo Quốc, Thành viên Hội đồng Quản trị kiêm Giám đốc Tài chính Tập đoàn Trường Hải (THACO).

   
   

Với mục tiêu giúp sinh viên liên hệ giữa lý thuyết và môi trường làm việc thực tế, khoa Tài chính – trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng cam kết sẽ không ngừng cải thiện và làm phong phú hơn nữa chuỗi các hoạt động ngoại khóa của mình trong thời gian tới. 

Xem thông tin thêm về chuỗi hoạt động ngoại khóa của khoa Tài Chính – trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng tại:http://due.udn.vn/vi-vn/khoa/tai-chinh/ds/cid/1756