DHKT

[SINH HOẠT NHÓM ĐỌC] ẢNH HƯỞNG CỦA CỔ ĐÔNG LỚN ĐẾN SỰ BIẾN ĐỘNG ĐỒNG BỘ GIÁ CỔ PHIẾU TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM

30/03/2016

Nhóm đọc Khoa Tài chính được thành lập nhằm mục đích chia sẻ thông tin khoa học về lý luận và thực tiễn của các vấn đề Tài chính. Đây là hoạt động hỗ trợ các nhà khoa học, giảng viên Khoa Tài chính và những giảng viên khác có quan tâm, hướng tới xây dựng cộng đồng khoa học, chia sẻ tri thức khoa học chung. 


Vào lúc 14h30 ngày 29/3, nhóm đọc Khoa Tài chính đã tiến hành buổi sinh hoạt học thuật đầu tiên với sự trình bày của TS. Đặng Tùng Lâm, Quyền Trưởng Khoa Tài chính, về chủ đề “Ảnh hưởng của cổ đông lớn đến sự biến động đồng bộ giá cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam”.




Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt nhóm đọc

Ngoài các cán bộ, giảng viên trong Khoa, nhóm đọc Khoa Tài chính luôn hân hạnh chào đón các nhà khoa học, giảng viên Nhà trường có quan tâm cùng tham gia trao đổi.

Trên tinh thần chia sẻ cởi mở, thân thiện, những kiến thức, lý thuyết, phương pháp nghiên cứu được thảo luận trong buổi sinh hoạt này là cơ sở phục vụ cho việc nâng cao trình độ chuyên môn trong việc đào tạo chuyên ngành chính quy và nghiên cứu khoa học của cán bộ giảng viên Khoa Tài chính nói riêng và toàn Trường nói chung.