DHKT

Tổng Kết Đại Hội Đại Biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại Học Kinh Tế - ĐHĐN Lần Thứ XII, Nhiệm Kỳ 2024 – 2027

Tiếp tục chương trình Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII ngày 11/5/2024, chiều nay, phiên làm việc chính thức của Đại hội đã được tổ chức thành công tốt đẹp.

Đại hội ghi nhận sự cố gắng không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ Đoàn viên thanh niên nhà trường trong nhiệm kỳ vừa qua. Với tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu để đạt được nhiều thành tích trong Công tác Đoàn và phong trào thanh niên, qua đó đã góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đoàn Trường nhiệm kỳ 2022 - 2024. Đồng thời, Đại hội cũng đã đưa ra những phương hướng, nhiệm vụ và mục tiêu cho Công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 - 2027 để Đoàn ta ngày càng phát triển hơn nữa.

Tại Đại hội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đã lắng nghe và tiếp thu phát biểu chỉ đạo của của Đoàn Đại học Đà Nẵng, Đảng ủy và Ban Giám hiệu Nhà trường. Thành Đoàn Đà Nẵng, Đoàn Đại học Đà Nẵng và Hiệu trưởng cũng đã trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ vừa qua.


Sau một thời gian làm việc nghiêm túc và khẩn trương, Đại hội đã bầu ra được Ban Chấp hành của nhiệm kỳ mới 2024 - 2027 là những con người đầy nhiệt huyết và trách nhiệm. Ban Chấp hành Đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN khóa XII cũng đã ra mắt trước toàn thể Đại hội với các đồng chí:

🌟 Đồng chí: Trần Xuân Quỳnh - Bí thư Đoàn Trường

🌟 Đồng chí: Huỳnh Thuỳ Yên Khuê - Phó Bí thư Đoàn Trường

🌟 Đồng chí: Trần Đình Long - Phó Bí thư Đoàn Trường

🌟 Đồng chí: Văn Công Vũ - Phó Bí thư Đoàn Trường

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN lần thứ XII, nhiệm kỳ 2024 - 2027 đã kết thúc thành công tốt đẹp, đánh dấu một bước phát triển mới trong hoạt động của Đoàn và phong trào Thanh niên nhà trường.


Hy vọng rằng Ban Chấp hành Đoàn Trường mới cùng toàn thể cán bộ, Đoàn viên và Thanh niên Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ sắp tới.

Khoa Tài chính trân trọng gửi lời chúc mừng đến đồng chí Huỳnh Thùy Yên Khuê. Kính chúc đồng chí gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa tại cương vị mới này.