DHKT

Talkshow Định hướng ngành Fintech “Cơ hội nghề nghiệp Fintech trong thời đại 4.0”

Vào sáng ngày 11/11/2023, Khoa Tài chính đã tổ chức thành công buổi Talkshow Định hướng ngành Fintech “Cơ hội nghề nghiệp Fintech trong thời đại 4.0” với sự tham dự của các chuyên gia khách mời trong ngành Fintech để chia sẻ đến các bạn những kiến thức và kinh nghiệm nghề nghiệp, từ đó giúp các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quan lẫn cụ thể hơn về Fintech cũng như cơ hội nghề nghiệp của chính bản thân trong thời đại Công nghệ 4.0.






Trên cương vị là Phó Chủ tịch Hội đồng Thành viên Vườn Uơm Doanh nghiệp TP Đà Nẵng và Giám đốc Công ty TNHH Giải pháp hệ thống xanh, anh Nguyên Văn Chương đã giúp các bạn sinh viên có góc nhìn rõ ràng hơn về tiềm năng phát triển của ngành Fintech hiện nay ở Việt Nam nói chung và ở Đà Nẵng nói riêng. Bên cạnh đó, anh Nguyễn Nam Hải, nhà đồng sáng lập kiêm Giám đốc vận hành Công ty TNHH Selly, nền tảng công nghệ đạt giải Sao Khuê 2023 hạng mục các sản phẩm, giải pháp khởi nghiệp số đã chia sẻ những điều thú vị, hấp dẫn của nền tảng này đã giúp Selly tạo nên sự khác biệt so với các nền tảng thương mại điện tử hiện nay và gặt hái được thành công như vậy. Đồng thời, anh Đoàn Hữu An, Giám đốc sản phẩm Decentralab Studio, đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về Web3 và ứng dụng công nghệ Blockchain thông qua những chia sẻ về trải nghiệm thú vị cũng như những kinh nghiệm quý báu trong quá trình theo đuổi và thực hiện các dự án trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng của Decentralab. 



Từ góc nhìn của nhà tuyển dụng, các chuyên gia đã đưa ra những lời khuyên trân quý và bổ ích giúp các bạn sinh viên xác định được mục tiêu nghề nghiệp mình tốt hơn, hiểu được tầm quan trọng của việc trau dồi bản thân và học tập suốt đời để xây dựng kế hoạch hiệu quả cho con đường nghề nghiệp tương lai của mình đồng thời đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng. Như anh Hải đã chia sẻ, công ty TNHH Selly sẵn sàng tuyển dụng các bạn sinh viên có tư duy tốt, xác định rõ mục tiêu nghề nghiệp và nỗ lực trau dồi, phát triển bản thân ngay khi các bạn còn ở trên ghế nhà trường. Hi vọng các bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội quý báu này nhé. 




Khoa Tài chính xin chân thành cảm ơn quý chuyên gia khách mời đã dành thời gian quý báu để tham gia chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm tuyệt vời cùng các bạn sinh viên K33. Khoa Tài chính rất mong sẽ tiếp tục có cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp để có thể đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu nhà tuyển dụng trong thời đại công nghệ 4.0. ️