DHKT

Chương trình bổ trợ kiến thức về quản lý tài chính cá nhân cho chuyên ngành Quản trị tài chính – Chủ đề 1: “Khởi đầu”

Sáng ngày 11/11, buổi đầu tiên trong chuỗi chương trình bổ trợ kiến thức về “Quản lý tài chính cá nhân – Khởi đầu” cho sinh viên năm 3 thuộc chuyên ngành Quản Trị Tài Chính đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của ThS. Lê Đắc Anh Khiêm – Giảng viên Khoa Tài Chính với 9 năm kinh nghiệm đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam cùng các bạn sinh viên lớp 47K16 - chuyên ngành Quản Trị Tài Chính, Khoa Tài chính.


Qua buổi sinh hoạt, các bạn sinh viên đã được hệ thống hóa những kiến thức liên quan cũng như có được một sự hình dung rõ nét về hoạt động Quản lý tài chính cá nhân. Thông qua những ví dụ minh họa là những trãi nghiệm thực tế, thầy Lê Đắc Anh Khiêm đã giúp các bạn sinh viên nắm được những kiến thức cơ bản về mục tiêu, sự cần thiết và quy trình quản lý tài chính cá nhân, từ đó bước đầu tạo nền tảng tư duy cần thiết cho sinh viên chuyên ngành quản trị tài chính trong việc cá nhân hóa hoạt động quản trị tài chính cá nhân của bản thân trong tương lai.




Khoa Tài chính xin cảm ơn thầy Lê Đắc Anh Khiêm và các bạn sinh viên 47K16 đã dành thời gian tham dự buổi sinh hoạt này. Khoa Tài chính rất mong sẽ tiếp tục mang đến những buổi chia sẻ kiến thức và kỹ năng bổ ích về quản lý tài chính cá nhân nói riêng và tài chính nói chung cho các bạn sinh viên trong tương lai.