DHKT

Tổng kết hoạt động ngoại khóa môn học Quản trị vốn luân chuyển và Quản trị tài chính nâng cao: Nấc thang sự nghiệp tài chính và kế hoạch tài chính

Chiều ngày 19/10 buổi ngoại khóa “Nấc thang sự nghiệp tài chính và kế hoạch tài chính’’ đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của anh Trần Quang Duy – COO & Quản lý tài chính hệ thống Bệnh viện và phòng khám RHM Sài Gòn kiêm Giảng viên Tài chính tại CleverCfo cùng với các bạn sinh viên lớp 46K16 và 47K16 – chuyên ngành Quản trị Tài chính của Khoa Tài chính.


Qua buổi ngoại khóa các bạn sinh viên đã được diễn giả chia sẻ nghề nghiệp và nấc thang phát triển trong ngành tài chính. Đồng thời, diễn giả cũng trao đổi với các bạn sinh viên những kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm và thái độ mà các bạn sinh viên cần phải trang bị để có thể theo đuổi sự nghiệp tài chính trong tương lai. Ngoài ra, diễn giả còn chia sẻ quá trình doanh nghiệp hình thành các kế hoạch tài chính để các bạn sinh viên có góc nhìn thực tiễn hơn về quá trình hoạch định tài chính.




Khoa Tài chính xin chân thành cảm ơn quý vị khách mời, quý thầy cô giáo và các bạn sinh viên đã dành thời gian tham gia buổi ngoại khóa. Khoa Tài chính rất mong sẽ tiếp tục có cơ hội hợp tác với diễn giả ở các chương trình của khoa Tài chính trong tương lai.