DHKT

Chương trình chào đón Tân sinh viên 49K Khoa Tài chính "Finstars - Tỏa sáng những vì sao"

Chương trình chào đón Tân sinh viên 49K Khoa Tài chính "Finstars - Tỏa sáng những vì sao" đã chính thức khép lại với sự thành công rực rỡ, để lại những dư âm tốt đẹp. Trong chuyến đi này, các Tachi-ers đã có cơ hội trải nghiệm những trò chơi thú vị, các hoạt động tập thể giúp các bạn TSV 49K có cơ hội giao lưu và gắn kết với nhau nhiều hơn, để lại những kỷ niệm tươi đẹp trong 4 năm học tại môi trường mới này. 










Sau một ngày dài vượt qua các thử thách, Tachi-ers đã đặt chân đến trạm vũ trụ không gian mang tên Đêm Văn nghệ Chào đón Tân sinh viên Khóa 49K Khoa Tài chính. Tại đây, Tachi đã được chứng kiến nhiều sự bức phá, khẳng định bản thân của các Phi hành gia tài ba thông qua những lời ca, giai điệu, từng bước nhảy và cả những tiếng hò reo mang theo niềm nhiệt huyết, tươi vui.Cũng như chòm sao đem ánh sáng huyền ảo rực rỡ thắp sáng bầu trời, chúng mình mong rằng những kỉ niệm ấy sẽ luôn lấp lánh như những vì tinh tú, mãi là một “giấc mộng đẹp” mà các bạn cất giữ trong lòng.







Để có được sự thành công này, không chỉ là sự cố gắng của BTC mà còn có sự đóng góp rất lớn từ Quý nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành đã quan tâm và ủng hộ từ những ngày đầu tiên. BTC xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến bốn nhà tài trợ đã hưởng ứng, ủng hộ và đồng hành cùng chương trình. 



BTC chân thành gửi lời cảm ơn đến quý vị đại biểu, quý nhà tại trợ, các thầy cô giáo và các bạn sinh viên đã góp phần tạo nên thành công của chương trình.